ขนาดนั้นเลย!อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ลั่นเอาแน่หาก อังกฤษ ใช้งาน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตสตาร์ทีม ลิเวอร์พูล แสดงมุมมองชัดเจนว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไม่ควรถูกส่งเล่นให้ อังกฤษ ในเกมอุ่นเกือกกับ เบลเยี่ยม เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมยืนยันจะทำบางอย่างหาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ใช้งานกองกลางทีม อาแจ็กซ์

เฮนเดอร์สัน นับเป็นสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ อีกรายที่ถูกวิจารณ์ถึงฝีเท้าอย่างหนักเรื่อยมาว่าทำได้แค่ผ่านบอลขวางสนามเท่านั้น และปั้นเกมรุกไม่เป็นแม้จะถูก เซาธ์เกต ส่งลงเล่นให้แผ่นดินเกิดอย่างต่อเนื่อง

กระทั่งในเกมแพ้ บราซิล 1-0 เมื่อวันเสาร์ เฮนโด้ ไม่ได้ถูกส่งลงบู๊ จวบจนก่อนเกมต่อกรกับ เบลเยี่ยม เพนแนนท์ ชี้ว่าอดีตกัปตัน หงส์แดง ไม่ควรได้เล่นเกมนี้เช่นกันเนื่องจาก ค็อบบี้ เมนู กองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เหมาะสมที่จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงหลังจากเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าทึ่งในฐานะตัวสำรองเกมดวลกับทีม แซมบ้า

"ส่ง เมนู ลงเล่นเป็นกองกลางตัวคุมจังหวะเพราะเขามีเทคนิคที่ดี เขาไม่กลัวการเข้าหาบอล เขาสามารถท้าทายได้ เขาสามารถป้องกันได้ เขาสามารถผ่านบอลได้ ผมคิดว่าเขาเป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟ็ค" เพนแนนท์ เอ่ยเมื่อ 26 มี.ค.กับ ทอล์คสปอร์ต

"ผมต้องการให้นักเตะที่ได้เล่นในตำแหน่งนี้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดสำหรับตำแหน่งนี้ หากผมเห็น เฮนเดอร์สัน ผมจะขว้างบางอย่างใส่จอทีวี ฉะนั้นได้โปรดอย่าทำแบบนี้เลย"

"เฮนเดอร์สัน ไม่ควรได้เล่น เขาอายุมากแล้ว และเรารู้ว่าจะได้เห็นอะไรจากเขา เขาไม่มีอะไรให้น่าตื่นเต้น มันไม่สมเหตุสมผล"

อย่างไรก็ดี แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ เผยก่อนเกมบู๊กับ เบลเยี่ยม ว่า เฮนเดอร์สัน อาจไม่ได้ลงสนามเนื่องจากไม่ฟิตมากพอ

"เฮนเดอร์สัน อาจเล่นไม่ได้ โคล พาลเมอร์ กลับมาซ้อมแล้ว ดังนั้นเขาน่าจะได้ลงสนามเคียงข้าง จู๊ด เบลลิ่งแฮม" กุนซือ ทรี ไลอ้อนส์ เอ่ย


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport