มีอีก4คนพร้อมเสียบ! แกเร็ธ เซาธ์เกต ส่งสัณญาณเตือน มาร์คัส แรชฟอร์ด

อย่าชะล่าใจ! แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติ อังกฤษ ส่งสัณญาณเตือนถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าแม้ติดทีมอยู่ แต่อย่าประมาทเนื่องจากยังมีนักเตะพร้อมเสียบไปแทน ในยูโร 2024 กลางปีนี้

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติ อังกฤษ เตือนเข้มๆไปยัง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าต้องโชว์ผลงาน และรักษาฟอร์มให้ดี หากหวังมีชื่อลุย ยูโร 2024 กลางปีนี้ด้วย

แกเร็ธ เซาธ์เกต ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า "มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องสู้กับ แอนโทนี่ กอร์ดอน, โคล พาลเมอร์ และ ฟิล โฟเด้น ดังนั้นเราจึงมีการแข่งขันที่เข้มข้นเพื่อแย่งตำแหน่งในพื้นที่นั้นของสนาม"

"สิ่งที่เกิดขึ้นในขณะที่ผู้เล่นอยู่กับสโมสรของพวกเขา เป็นเรื่องของสโมสร เพราะพวกเขารู้เรื่องราวทั้งหมด พวกเขารู้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น เราตามสังเกตทุกอย่าง ผมไม่ได้บอกว่าพฤติกรรมนอกสนามนั้นไม่เกี่ยวข้อง"

“เพราะชัดเจนว่าพวกเขาทำแบบนั้นไม่ได้ แต่สิ่งสำคัญคือเรามุ่งเน้นไปที่การโชว์ผลงานในสนามเป็นหลัก เขามีการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ แจ็ค กรีลิชก็เช่นกัน"

สำหรับ แรชฟอร์ด ยังคงถูกเรียกติดในทีมชาติอังกฤษ แม้จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ไม่คงเส้นคงวามากที่สุดใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้

ถึงกระนั้น เซาธ์เกต หัวหน้าโค้ชของทรีไลออนส์ ก็ยังไว้วางใจนักเตะวัย 26 ปีรายนี้อย่างชัดเจนและเชื่อมั่นเขาก่อนเกมยูโร 2024 ในช่วงฤดูร้อนนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport