อย่าหมิ่นเรา!อันเดรียส เปเรยร่า ลั่น บราซิล ไม่ได้ห่างชั้นจาก อังกฤษ แบบคนละขุม

อันเดรียส เปเรยร่า ประกาศชัด บราซิล ไม่ได้ห่างชั้นจาก อังกฤษ อย่างหนักเหมือนที่หลายคนคิด แต่ยืนยันว่าทุกคนในทัพ "เซเลเซา" ให้ความเคารพ "สิงโตคำราม" เป็นอย่างดี

อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางทีมชาติบราซิล กล่าวว่าทัพ "เซเลเซา" ชุดปัจจุบันไม่ได้ถือว่าห่างชั้นจาก อังกฤษ มากนัก ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกันในเกมอุ่นเครื่อง วันที่ 23 มีนาคมนี้ ถึงแม้หลายคนจะมองว่าผลงานโดยรวมในช่วงพักหลังของ "สิงโตคำราม" ดูดีกว่าก็ตาม

บราซิล กำลังถูกมองว่าอยู่ในยุคตกต่ำ หลังจากพวกเขาไม่ชนะใครมา 4 นัดติดต่อกันในศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ขณะที่ขุมกำลังชุดปัจจุบันก็ดูแย่กว่ายุคก่อนๆ ต่างกับ อังกฤษ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงจากการที่ไม่แพ้ใครเลยตลอดทั้งปี 2023 จากการลงเล่น 10 เกมในทุกรายการ แบ่งเป็นการชนะ 8 เกมกับเสมอ 2 หน แถมนักเตะหลายคนในตอนนี้ก็กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดของตัวเองด้วย

ดาวเตะจาก ฟูแล่ม กล่าวว่า "เราไม่ได้รู้สึกเลยว่าช่องว่างระหว่าง 2 ทีมมันเยอะขนาดนั้น ครั้งล่าสุดที่ บราซิล ได้แชมป์ (ฟุตบอลโลก) น่ะมันถือว่าเกิดขึ้นเร็วกว่าครั้งสุดท้ายที่  อังกฤษ ได้แชมป์ด้วย คุณอาจจะบอกว่ามันมีช่องว่างในระดับหนึ่งก็ได้ แต่ว่า บราซิล จะมีนักเตะชื่อดังและทีมชุดที่แข็งแกร่งอยู่เสมอ"

"แน่นอนว่าเราเองเคารพ อังกฤษ อย่างมาก โดยเฉพาะตัวผมเอง ผมกำลังเล่นอยู่ในลีกของ อังกฤษ และรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างมากกับการได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก เรารู้ดีว่าพวกเขามีนักเตะเก่งๆ หลายคน เราเคารพพวกเขา และเข้าใจว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก แต่เราก็พร้อมสำหรับเกมนี้ รวมถึงรู้ดีว่าเรามีดีแค่ไหน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport