แจ่มกว่านี้ได้อีก! แกเร็ธ เซาธ์เกต โวลั่นหลัง อังกฤษ ถลุง อิตาลี

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ คุยขโมงอย่างมั่นใจว่าทีม สิงโตคำราม สามารถโชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่งกว่าที่เห็นหลังเปิดบ้านกำราบ อิตาลี 3-1 ในการทำศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือกที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันอังคารที่ 17 ต.ค.

เซาธ์เกต ประสบความสำเร็จในการพาทีมตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลยุโรปได้แล้วด้วยการเอาชนะแชมป์เก่าได้อย่างขาดลอยโดยเขาแสดงความมั่นใจว่าพลพรรค ทรี ไลอ้อนส์ ชุดปัจจุบันสามารถประกาศศักดาได้อย่างยิ่งใหญ่กว่าที่เป็นอยู่อย่างแน่นอน

"เราแสดงให้เห็นถึงความกระหาย และเราต้องการเรียนรู้ร่วมกัน คุณได้เห็นจากฟอร์มการเล่นในคืนนี้ เราบอกเอาไว้ก่อนแล้วว่าสภาพจิตใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และฟอร์มของเราในคืนนี้เด็ดขาดมาก" เซาธ์เกต เปิดปาก

"เรื่องที่น่าพอใจคือตอนที่เราตกเป็นรอง เรายังรักษาความนิ่งเอาไว้ และเริ่มเคลื่อนบอลอย่างช้าๆจากแดนหลัง ในเกมบิ๊กแมตช์นัดอื่นๆ เราเสียการครองบอลง่ายไป กองหน้าของเราทำงานกันอย่างหนัก และเมื่อนักเตะตัวรุกของคุณเล่นได้อย่างนี้ มันก็เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีม"

"ข้อแตกต่างที่ใหญ่หลวงจากสองสามปีหลังคือเรามีพละกำลังในแดนกลางมากขึ้น คุณจำเป็นต้องเล่นให้ได้ดีในยามที่ไม่ได้ครองบอลกับทีมระดับโลก"

"บรรดากองหน้าของเรามีความแตกต่าง และพวกเขามอบคุณภาพที่แตกต่างให้เรา เรามีการกระชากลากเลื้อย เรามีสปีด แต่แน่นอนว่าคุณจำเป็นต้องขยันในเกมใหญ่ และมันทำให้ผมพอใจมาก"

"เราต้องการให้ทุกคนได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และคุณได้เห็น คัลวิน ฟิลลิปส์ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในคืนนี้ พวกเขาต้องแข่งขันกับนักเตะชั้นดีในสโมสรของพวกเขา คัลวิน มี โรดรี้ และ โควาซิช เป็นคู่แข่ง แต่ทุกครั้งที่ คัลวิน เล่นให้เรา เขาทำงานได้ดี"

"เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะเป็นหนึ่งในทีมวางสำหรับเดือนหน้า เราต้องการชนะอีกสองเกมต่อไป เราต้องการคุมสถานการณ์ คุณจะได้เห็นอะไรอีกมากจากทีมนี้ มันเป็นกลุ่มที่แข็งแกร่งที่สุดในรอบคัดเลือก ผู้คนวิจารณ์เราว่าไม่ค่อยชนะทีมชั้นนำ แต่เราโชว์ฟอร์มกันได้ดี"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport