จะเก่งไปไหน? คัลวิน ฟิลลิปส์ ยอมรับสุดทึ่งฝีเท้า จู๊ด เบลลิ่งแฮม

คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ออกปากซูฮกฝีเท้าของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ซึ่งมีสำคัญพาทีม สิงโตคำราม พิชิต อิตาลี 3-1 ในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือกที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันอังคารที่ 17 ต.ค.โดยเขาชี้ว่าสตาร์ทีม เรอัล มาดริด ร่ายเพลงเตะได้เก่งขึ้นทุกขณะ

ฟิลลิปส์ ดาวเตะทีม แมนฯ ซิตี้ ได้รับโอกาสจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ ให้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมต้อนรับการมาเยือนของทีมเมืองมะกะโรนีซึ่งสุดท้ายแล้วเป็นเจ้าบ้านที่กำชัยได้อย่างงดงามจากสองประตูของ แฮร์รี่ เคน และอีกประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่เป็นอีกนัดที่ เบลลิ่งแฮม ระเบิดฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ

"เรารู้ว่ามันเป็นเกมที่สำคัญ ผมคิดว่าผลลัพธ์บ่งบอกตัวตนของเราได้เป็นอย่างดี" สตาร์ทีม เรือใบสีฟ้า ให้สัมภาษณ์

"กับทีมชาติ อังกฤษ ชุดนี้ เราเริ่มต้นได้ดีเสมอเพราะเรามีนักเตะชั้นยอดในสนาม แต่ตอนที่เราตกเป็นรอง เรามี จู๊ด เบลลิ่งแฮม เป็นพลังขับเคลื่อนเช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และลีลาของ มาร์คัส แรชฟอร์ด"

"บางครั้งผมต้องเกาหัวตัวเองและสงสัยว่า จู๊ด เก่งขึ้นเรื่อยๆได้ยังไง เขาถ่อมตัวมาก มาร์คัส ก็เหมือนกัน"

ต่อข้อถามถึงฟอร์มของตัวเอง ฟิลลิปส์ เอ่ยว่า "ผมต้องเตือนตัวเองตอนที่ผมเข้าปะทะ ผมรู้ว่ามันจะเป็นใบเหลือง ผมอาจขาดโอกาสจากสโมสร ผมน่าจะโชคดีที่ไม่โดนไล่ออก"

"ในฐานะนักเตะ คุณต้องการลงเล่นเสมอ ผมอยากลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ผมไม่ได้เล่นมานานปีครึ่งแล้ว ผมพยายามทำให้มั่นใจว่าผมพร้อมเสมอเมื่อโอกาสมาถึง"

"ผมต้องการลงสนาม ผมต้องการไปเล่นฟุตบอลยูโร เราต้องรอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport