ไม่ใช่ลูกรัก! อันโตนิโอ จวกแรง เซาธ์เกต น่าอายเมินเรียก วอร์ด-เพราส์ติดทัพอังกฤษ

มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าตัวเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกโรงจวก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่เมินเรียก เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลางเพื่อนร่วมสังกัดติดทัพ "สิงโตคำราม" ทั้งๆ ที่นักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับ "เดอะ แฮมเมอร์ส"

วอร์ด-เพราส์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะสร้างผลงานขั้นเทพในการช่วยปั้นเกมให้กับ เวสต์แฮม ทำให้ทีมเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และฟอร์มของเขาโดดเด่นจนสามารถทดแทนการขาดหายไปของ เดแคลน ไรซ์ ที่โบกมือลาไปเล่นกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล

 อันโตนิโอ ยืนยันว่าตนไม่ได้ลำเอียงในการเชียร์ วอร์ด-เพราส์ เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนร่วมสังกัด แต่นักเตะแสดงศักยภาพให้เห็นอย่างชัดเจนจากผลงานที่เขาผลิตให้กับ เวสต์แฮม แถมหลายคนก็คิดแบบเดียวกับเขา โดยมองว่า เซาธ์เกต มองข้าม อดีตดาวเตะเซาธ์แฮมป์ตัน ทั้งๆ ที่เขาเล่นได้ดีเยี่ยม

 ขณะที่ ดาวเตะวัย 28 ปี ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังมากๆ ที่ไม่ได้ถูกเรียกตัวติดทีมชาติในเกมอุ่นเครื่องพบ ออสเตรเลีย และดวล อิตาลี ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก ทั้งๆ ที่เขาพิสูจน์ศักยภาพให้เห็นเต็มสองตาแล้วกับการเล่นให้กับทีมของกุนซือเดวิด มอยส์ ทั้งในเกมพรีเมียร์ลีก และ ยูโรปา ลีก ในช่วงที่ผ่านมา

 อันโตนิโอ เผยว่า เซาธ์เกต ทำตัวน่าอายที่สุดที่เมินเรียกนตัว วอร์ด-เพราส์ "เขาล้อเล่นหรือเปล่า เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ทำไมเขาถึงไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติ มันน่าอายสิ้นดี !  น่าอับอายที่สุด สถิติของเขา ทุกอย่างที่เขาทำ เขาลงเล่นทุกสัปดาห์มานานหลายปีแล้ว"

 "ขณะเดียวกันเขา (แกเร็ธ เซาธ์เกต) ดันไปเรียกคนที่ไม่เคยได้ลงเล่นติดทีมชาติ มันบ้าไปแล้ว ผมให้ความเคารพคุณภาพของนักเตะที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติ แต่ถ้าคุณไม่ได้ลงเล่น คุณไม่ควรที่จะมีชื่อติดทีมชาติ" หัวหอกตัวตึงทีมชาติจาเมกา วัย 33 ปี ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport