โบเว่น ได้โชว์! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง อังกฤษ พบ ออสเตรเลีย

คืนวันศุกร์นี้ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ มีคิวลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ ออสเตรเลีย ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ซึ่งถือเป็นแมตช์เตรียมตัวก่อนฟาดแข้งกับ อิตาลี ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี นัดสำคัญ ช่วงกลางสัปดาห์หน้า และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ (อ้างอิงจาก thehardtackle.com)

- ผู้รักษาประตู : แอรอน แรมส์เดล 

เซาธ์เกต คงเปิดทางให้ นายทวารจาก อาร์เซน่อล วัย 25 ปี ได้โชว์ฝีมือนัดนี้ ก่อนใช้งานโกลมือหนึ่งอย่าง จอร์แดน พิคฟอร์ด ในเกมเจอกับ อิตาลี 

- แบ็กโฟร์ : คีแรน ทริปเปียร์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ฟิคาโย โทโมรี, ลีวาย โคลวิลล์ 


ทริปเปียร์ กับ โคลวิลล์ มีแววถูกเลือกใช้งานในตำแหน่งฟูลแบ็กฝั่งขวาและซ้าย ตามลำดับ โดยรายหลังจะเป็นการลงสนามรับใช้ทัพ "สิงโตคำราม" นัดแรกด้วย ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กน่าจะเป็น แม็กไกวร์ กับ โทโมรี  

- แดนกลาง : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, คอนเนอร์ กัลลาเกอร์, จู๊ด เบลลิงแฮม 


กัลลาเกอร์ อาจถูกใช้งานเป็นตัวจริงในตำแหน่งกลางรับ โดยที่มี เบลลิงแฮม ลุยฝั่งซ้าย และ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คอยปั้นเกมฝั่งขวา เพราะตอนนี้เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า เซาธ์เกต มอง แบ็กขวาจอมแอสซิสต์จาก ลิเวอร์พูล วัย 25 ปี เป็นผู้เล่นมิดฟิลด์เรียบร้อย 

- แนวรุก : จาร์ร็อด โบเว่น, แฮร์รี่ เคน, เจมส์ แมดดิสัน 


กัปตัน เคน ได้ลงล่าตาข่ายตั้งแต่วินาทีแรกแน่นอน เพื่อลุ้นเพิ่มจำนวนประตูในสีเสื้อทีมชาติอังกฤษ โดยฝั่งซ้ายน่าจะเป็น แมดดิสัน ส่วน โบเว่น ที่กำลังฟอร์มดีกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีแววได้สตาร์ทในตำแหน่งตัวรุกด้านขวา 

Subinho


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport