เอซี มิลาน เงิบ! โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เดี้ยงถอนตัวทีมชาติฝรั่งเศส

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ได้รับข่าวร้ายก่อนดวล อินเตอร์ มิลาน สุดสัปดาห์หน้า เพราะล่าสุด โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกคนเก่ง มีปัญหาบาดเจ็บจนต้องถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศส

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าคนสำคัญของ เอซี มิลาน ถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 8 กันยายน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย ตามรายงานจาก เลกิ๊ป สื่อกีฬาชั้นนำเมืองน้ำหอม 

หัวหอกร่างใหญ่วัย 36 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก ที่ทัพ "ตราไก่" เปิดบ้านพิชิต สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา โดยที่เจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งแรก

เลกิ๊ป ระบุว่า ชิรูด์ เจ็บไม่หนัก และไม่มีอะไรเสียหายที่ข้อเท้าซ้าย แต่ล่าสุดถูกส่งตัวกลับสโมสรต้นสังกัดเรียบร้อย เพื่อเลี่ยงความเสี่ยง ซึ่งนั่นทำให้ ฝรั่งเศส จะไม่มี ชิรูด์ ในเกมอุ่นเครื่องกับ เยอรมนี วันอังคารที่ 12 กันยายนนี้ 

ถือเป็นข่าวที่ไม่ค่อยสู้ดีนักสำหรับ เอซี มิลาน เนื่องจากเกมลีกนัดต่อไปของพวกเขาเป็นการทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ อินเตอร์ มิลาน วันเสาร์ที่ 16 กันยายน จากนั้นดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันอังคารที่ 19 กันยายน

ทั้งนี้ ชิรูด์ ออกสตาร์ทในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม โดยกดไปแล้ว 4 ประตู จากการลงเล่น 3 นัด 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport