บรรยากาศไม่สู้ดี!สื่อแฉ โชเซ่ มูรินโญ่ ทะเลาะกับลูกทีมหนัก

เรดิโอ เรดิโอ สื่อของอิตาลี ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ ทะเลาะกับบรรดานักเตะแบบดุเดือดหลังจบเกมพ่าย เอซี มิลาน หลังจากตอนนี้ โรม่า มีผลงานที่เลวร้ายสุดๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทะเลาะกับลูกทีมอย่างหนักในห้องแต่งตัวหลังจบเกมที่ทีมของเขาแพ้ เอซี มิลาน 1-2 คารัง สตาดิโอ โอลิมปิโก ตามรายงานของ เรดิโอ เรดิโอ สื่อประจำกรุงโรม

นัดดังกล่าว มิลาน เหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงนาทีที่ 61 ซึ่งเป็นตอนที่ทีมเยือนนำไปแล้ว 0-2 ถึงกระนั้น โรม่า ก็แทบใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบนั้นไม่ได้เลย โดยกว่าที่พวกเขาจะได้ประตูก็ต้องรอจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บทำให้มันสายเกินไปที่จะกลับมาได้ ทำให้ตอนนี้ "จัลโล่รอสซี่" มีเพียง 1 คะแนนจากการลงเล่น 3 นัด

ทั้งนี้ เรดิโอ เรดิโอ เปิดเผยว่าพอจบเกมแล้วนั้น มูรินโญ่ ก็ระเบิดอารมณ์ใส่กลุ่มนักเตะอย่างรุนแรง แต่ลูกทีมของพวกเขาก็สวนกลับไปเหมือนกันว่าต้องการให้ มูรินโญ่ มีไอเดียด้านแท็กติกดีกว่านี้เพื่อที่จะได้ทำให้สไตล์การเล่นของทีมดีขึ้น ซึ่งบรรยากาศก็ตึงเครียดมากๆ จนสุดท้ายก็นำไปสู่การที่ มูรินโญ่ ไม่ได้มาให้สัมภาษณ์กับสื่อในงานแถลงข่าวหลังจบเกมด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport