เบิ้ลตั้งแต่นัดแรก!มาร์ติเนซชูโรนัลโด้ช่วยทีมได้ดี

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ออกโรงสรรเสริญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมบอกว่าแฮปปี้กับผลงานในการคุมทีมชาติโปรตุเกสนัดแรกของตัวเองแล้ว

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส กล่าวชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงกัปตันทีมที่ช่วยทีมได้เป็นอย่างดี หลังจากล่าสุด "ฝอยทอง" เอาชนะ ลิกเตนสไตน์ 4-0 ในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม เจ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2022 นั้น อนาคตของ โรนัลโด้ กับทีมชาติเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่เขาเสียตำแหน่งตัวจริงแถมยังมีอายุเยอะแล้วจนทำให้บางคนมองว่าเขาไม่เหมาะกับการเล่นให้ โปรตุเกส อีกต่อไป แต่สุดท้าย มาร์ติเนซ ก็ยังเลือกที่จะเรียกตัว โรนัลโด้ มาติดทีม และเขาก็ทำได้ 2 ประตูในนัดล่าสุด

"มันเป็นวัฏจักรใหม่แล้ว มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับนักเตะที่จะแสดงความมุ่งมั่นออกมา และแสดงให้เห็นรว่าเราสามารถใช้ประสบการณ์ของเขาให้เป็นประโยชน์ได้ ซึ่ง คริสเตียโน่ ก็แสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้น" มาร์ติเนซ ระบุ

กุนซือชาวสแปนิชเสริมว่าพอใจกับผลงานของลูกทีมมากๆ "มันออกมาดีมากๆ แน่นอนว่ามันเป็นพัฒนาการในด้านทัศนคติและงานของเราเมื่อเปรียบเทียบกับตอนที่ทำได้ในการซ้อม เกมแบบนี้มันเล่นได้ยากมากๆ อยู่เสมอ มันเป็นเกมที่อันตราย แต่เราเล่นกับบอลได้ดีมากๆ และดับความอันตรายของ ลิกเตนสไตน์ ได้ด้วย นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญสุดๆ"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport