อย่าซ่ากับติ่งโด้! เชค โดนอันฟอลโลว์เกิน 10 ล้านใน 24 ชม.หลังเลิก โรนัลโด้

อิริน่า เชค ซูเปอร์โมเดลสุดเซ็กซี่ อดีตแฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส ต้องเสียผู้ติดตามแพลตฟอร์มอินสตาแกรมกว่า 11 ล้านฟอลโลเวอร์สภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมงหลังแยกทางกับ "ซีอาร์ เซเว่น"

นางแบบสาวชาวรัสเซีย คบหาดูใจกับ โรนัลโด้ ตอนที่ฝ่ายชายโบกมือลา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 

"เฮียโด้" กับ เชค คบกันถึง 5 ปีและทำให้พวกเขากลายเป็นคู่รักวงการลูกหนังที่โด่งดังที่สุดในโลก อย่างไรก็ตามจากปัญหาหลายๆ เรื่องทำให้สุดท้ายรักครั้งนี้ไปไม่รอด และต้องเลิกลากันในปี 2015 โดยมีข่าวลือว่าฝ่ายหญิงไม่ลงรอยกับแม่ของโรนัลโด้ หลังเธอปฏิเสธที่จะไปร่วมงานวันเกิดมารดาอันเป็นที่รักยิ่งของเขา 

หลังรักแตกแยกทางกับ โรนัลโด้ ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ อัล-นาสเซอร์ สโมสรในศึก ซาอุดิ โปร ลีก ได้ไม่นาน เชคก็เริ่มออกเทกับ แบรดลี่ย์ คูเปอร์ สตาร์ดังแห่งวงการฮอลลีวู้ด 

ขณะที่ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ก็ปลูกต้นรักกับ จอร์จิน่า โรดริเกซ ในปี 2016 ซึ่งในปีเดียวกันนี้ เชค ได้ออกมาระบุกับแฟนคลับใน "ไอจี" ของเธอว่าสามารถอันฟอลโลว์ได้ทันทีถ้าพวกเขารู้จักเธอแค่เพราะเป็นอดีตแฟนโรนัลโด้

เพียงแค่ประโยคดังกล่าวแทบไม่อยากเชื่อว่าบรรดาผู้ติดตาม เชค กว่า 11 ล้านฟอลโลเวอร์ส จัดการกดอันฟอลโลว์เธอภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งทำให้เธอต้องเสียผู้ติดตามไปกว่า 75 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว 

อย่างไรก็ตามในปี 2023 เชค มีผู้กดติดตามกว่า 21 ล้านฟอลโลเวอร์สในแพลตฟอร์มอินสตาแกรม แต่ยังน้อยนิดเมื่อเทียบกับ โรนัลโด้ ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตาม "ไอจี" มากกว่า 565 ล้านฟอลโลเวอร์ส


ที่มาของภาพ : gettyimages, Instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport