อีกไม่กี่เดือนรู้แน่ ! เอ็มบัปเป้ ยันเคลียร์อนาคตก่อนลุยศึกยูโร 2024

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันชัดเจนว่าเรื่องอนาคตของตนทุกคนจะได้รู้แน่นอนก่อนศึกยูโร 2024 ชี้ตอนนี้ในหัวมีแต่ความสงบและไม่รีบร้อน เอาไว้เมื่อถึงเวลาทุกอย่างจะกระจ่างชัด

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าฟอร์มร้อนแรง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่าตนจะประกาศเรื่องอนาคตก่อนช่วยทีมชาติฝรั่งเสศ ลุยศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี  

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส วัย 25 ปี ยืนยันชัดเจนกับทัพ "เปแอสเช" ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่าจะอำลาถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แน่นอนหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

เอ็มบัปเป้ มีข่าวพัวพันกับ เรอัล มาดริด มานาน และเกือบจะได้ย้ายไปเล่นให้กับทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนใจและเลือกขยายสัญญาฉบับใหม่อยู่กับ แซงต์-แชร์กแมง ต่อไป

กระนั้นมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้บรรลุข้อตกลงกับ เอ็มบัปเป้ เรื่องการย้ายมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาล 2023/2024 พร้อมรับเงินเข้ากระเป๋าเป็นค่าเซ็นสัญญาจำนวน 85.5 ล้านปอนด์ (ราว 3,762 ล้านบาท) 

ขณะที่ เอ็มบัปเป้ ซึ่งยังไม่ได้ประกาศเรื่องอนาคตอย่างเป็นทางการก็ตาม แต่เขาออกมาพูดเป็นนัยๆ ว่าเรื่องทุกอย่างจะกระจ่างชัดก่อนนำทัพ "ตราไก่" ยกพลขึ้นบกบุกเมืองเบียร์ซัมเมอร์นี้

"ผู้คนจะได้รู้เรื่องอนาคตของผมก่อนศึกยูโร ผมไม่ได้รีบร้อนเกี่ยวกับเรื่องนี้ อนาคตของผมไม่ใช่ประเด็นใหญ่ของสโมสรอีกต่อไป ไม่ใช่ใครพูดกับผมเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกแล้ว ผมจะลงเล่นศึกยูโรด้วยความสงบ และพร้อมทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่" เอ็มบัปเป้ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport