ชัดเจน! นักข่าวตัวท็อปเคลียร์ประเด็น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังฉก หลุยส์ ดิอาซ จาก ลิเวอร์พูล

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม หลุยส์ ดิอาซ ปีกจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล ไม่ใช่แข้งเป้าหมายสำหรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากที่มีกระแสข่าว เปแอสเช อยากได้ ดิอาซ มาแทน คีลิยัน เอ็มบัปเป้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่ได้มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ หลุยส์ ดิอาซ ปีกดาวดังชาวโคลอมเบียของ ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา 

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า เปแอสเช ได้มอง ดิอาซ เป็นแข้งเป้าหมายอันดับต้นๆ ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเอามาทดแทน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่เตรียมอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังจบฤดูกาล 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรมาโน่ ได้ไขความกระจ่างประเด็นดังกล่าวผ่าน X (ทวิตเตอร์) เรียบร้อย โดยชี้แจงว่า ลิเวอร์พูล ไม่เคยได้รับการทาบทามจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อขอซื้อตัว หลุยส์ ดิอาซ ไม่มีการเจรจาต่อรอง หรือพูดคุยกันถึงเรื่องค่าตัว

นอกจากนี้ โรมาโน่ เสริมว่า "หงส์แดง" ไม่มีแผนการที่จะขาย ดิอาซ เช่นกัน โดยพวกเขาได้มอง สตาร์ทีมชาติโคลอมเบียวัย 27 ปี เป็นหนึ่งในแข้งแกนหลักของทีม ขณะที่ เปแอสเช ตอนนี้กำลังมองไปที่เป้าหมายอื่น และไม่ได้มีความพยายามที่จะปิดดีล ดิอาซ แต่อย่างใด

สำหรับฤดูกาลนี้ ดิอาซ ซึ่งย้ายมาจาก ปอร์โต้ เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วรวมทุกรายการ 39 นัด ทำได้ 11 ประตู


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport