เจ็บจริงใช่ไหม ? ลิเวอร์พูล เฮ ดาร์วิน นูนเญซ พร้อมช่วยทีมดวลไบรท์ตัน

ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีหลังทีมแพทย์สโมสรมั่นใจ ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกตัวเก่ง จะฟิตทันพร้อมช่วยทีมในเกมรับมือ ไบรท์ตัน หลังนักเตะถอนตัวจากทีมชาติอุรุกวัย เนื่องจากบาดเจ็บจากเกมเอฟเอ คัพ ที่แพ้ แมนยู เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นได้ใช้งาน ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าคนสำคัญในแมตช์พบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 31 มีนาคมนี้

นูนเญซ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาจากเกมแดงเดือด เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ "หงส์แดง" ออกไปต่อเวลาพิเศษแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้นักเตะถอนตัวจากทีมชาติอุรุกวัย ชุดที่จะลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมแคว้นบาสก์ และ ไอวอรี่โคสต์ วันที่ 23 มี.ค. กับ 26 มี.ค. ตามลำดับ

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ยังได้รับข่าวดีเมื่อแหล่งข่าวเปิดเผยกับ "ฟุตบอล อินไซเดอร์" สื่อลูกหนังชั้นนำว่าการถอนตัวจากทีมชาติเป็นเพียงการป้องกันเอาไว้ก่อน และคาดว่านักเตะคงไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกายนานมากนัก

ทั้งนี้จากการประเมินของทีมแพทย์ลิเวอร์พูล ระบุว่า นูนเญซ ไม่มีปัญหารุนแรงใดๆ ทั้งสิ้น โดยหลังจากได้พักผ่อนและพักฟื้นร่างกาย นักเตะน่าจะกลับมาลงสนามช่วยทัพ "หงส์แดง" รับมือ "เดอะ ซีกัลส์" ที่สนามแอนฟิลด์ ช่วงสิ้นเดือนมี.ค.นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport