เริ่มต้นยุคใหม่? หลุยส์ เอ็นรีเก้ เชื่อ เปแอสเช โหดกว่าเดิม แม้ไร้ เอ็มบัปเป้

หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงเชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดของเขาจะมีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า แม้ทีมอาจจะเสีย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ซุปตาร์ชาวฝรั่งเศส ไปก็ตาม

เอ็มบัปเป้ เตรียมโบกมืออำลา เปแอสเช หลังโชว์ฟอร์มแจ่มยิงประตูมากมายในถิ่น พาร์ค เดส์ แพร็งช์ ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา พร้อมกับคว้าถ้วยรางวัลมากมายร่วมกับทีมยักษ์ใหญ่แดนน้ำหอม ซึ่งตามรายงานของ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อใหญ่ในประเทศฝรั่งเศสระบุว่า กัปตันทีมชาติฝรั่งเศสเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ในแดนกระทิงดุร่วมกับสโมสร เรอัล มาดริด ทีมดังจากสเปน หลังจากหมดสัญญากับ เปแอสเช ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ของ เปแอสเช ก็ยังคงแสดงความมั่นใจว่า ในฤดูกาลหน้า เขาจะมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน แม้ดาวเตะแชมป์โลกอาจจะไม่อยู่กับทีมแล้วก็ตาม

"ผมรู้ว่า หากทุกอย่างไปได้สวย ฤดูกาลหน้า เราจะมีทีมที่ดีกว่าเดิมในทุกๆด้านทั้งเกมรุก, เกมรับ และแท็กติก ซึ่งผมไม่เคยสงสัยในเรื่องนี้เลย" เอ็นริเก้ กล่าว

ทั้งนี้ เปแอสเช ได้เตรียมแผนสำรองไว้แล้ว หากพวกเขาจำเป็นต้องแยกทางกับศูนย์หน้าคนสำคัญไปจริงๆ โดยพวกเขามีข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง วิคเตอร์ โอซิมเฮน และ ดูซาน วลาโฮวิช สองศูนย์หน้าฟอร์มแรงจากแดนมักกะโรนี


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport