ต้อนรับท่านปธ.แบบยิ่งใหญ่!คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ได้รับเชิญเจอนักการเมืองระดับโลก

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ได้เข้าพบกับผู้มีอิทธิพลระดับโลก อย่างเช่น เอ็มมานูแอล มาครง ผู้นำของ ฝรั่งเศส และ ทามิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี่ เจ้าผู้ครองรัฐกาตาร์พระองค์ปัจจุบัน แต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่ามันไม่ได้เป็นการหารือเรื่องอนาคตของ เอ็มบัปเป้ แต่อย่างใด

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้รับเชิญไปพบปะกับ เอ็มมานูแอล มาครง ประธานาธิบดีของประเทศฝรั่งเศส, นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เจ้าของทีม "เปแอสเช" และ ทามิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี่ เจ้าผู้ครองรัฐกาตาร์พระองค์ปัจจุบัน

อนาคตของ เอ็มบัปเป้ ถือเป็นหนึ่งในประเด็นร้อนของวงการลูกหนังตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากเขาเหลือสัญญากับ ปารีสฯ จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเขาเลือกที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย รวมถึงแจ้งให้ ปารีสฯ รับทราบถึงเรื่องนั้นแล้วด้วย

ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังของวงการฟุตบอลกล่าวว่าการนัดพบกันในครั้งนี้นั้นไม่มีการพูดคุยเรื่องเกี่ยวกับการพยายามรั้งตัว เอ็มบัปเป้ ให้เล่นอยู่ในแดนน้ำหอมต่อแต่อย่างใด แม้ว่า มาครง จะเคยโน้มน้าวใจอีกฝ่ายสำเร็จเมื่อช่วงไม่กี่ปีก่อน โดยทาง "เปแอสเช" ตัดใจเป็นที่เรียบร้อย และจะไม่พยายามยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ เอ็มบัปเป้ แน่นอน ขณะที่ตอนนี้ เอ็มบัปเป้ ก็เจรจากับแค่ มาดริด เพียงทีมเดียวเท่านั้น

สำหรับการนัดพบกันครั้งนี้นั้นมันเป็นไปแบบยิ่งใหญ่ โดยถึงขั้นมีวงดุริยางค์มาบรรเลงเพลงในตอนที่ เอ็มบัปเป้ เดินทางมาถึงจุดนัดพบ ขณะที่ มาครง พูดหยอกล้อกับ เอ็มบัปเป้ ด้วยว่า "นายจะสร้างปัญหาให้เรามากเลยทีเดียว" แต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเจ้าผู้ครองรัฐกาตาร์ทรงตรัสอะไรกับแข้งวัย 25 ปี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport