เล็งตัวแทนแล้ว! เปแอสเช ไม่หวั่นแม้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แจ้งย้าย

ดิ แอธเลติก ระบุ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หมายตากองหน้าคนใหม่เอาไว้ในลิสต์ของสโมสรเพื่อดึงมาแทนที่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แล้วหลังจากดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวแจ้งกับต้นสังกัดขอย้ายในซัมเมอร์นี้

เอ็มบัปเป้ กองหน้าเฟร้นช์แมนได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายไปค้าแข้งแบบไม่มีค่าตัวกับ เรอัล มาดริด ทีมดังของ ลา ลีกา ในซีซั่นหน้าเนื่องจากเขาจะหมดสัญญากับ เปแอสเช ในซัมเมอร์นี้ และไม่มีแผนขยายสัญญาเพิ่มอีก

จวบจนล่าสุดเมื่อ 15 ก.พ. ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวระดับแนวหน้าโพสต์ลง X ว่าสตาร์วัย 25 ปีแจ้งกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานทีม เปแอสเช อย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาจะอำลาสังเวียนแข้ง พาร์ค เดส์ แพรงซ์ ในซัมเมอร์นี้แม้ประเด็นนี้ทีมแชมป์ ลีกเอิง จะยังไม่ออกมาคอมเมนต์แต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวของ ดิ แอธเลติก ระบุว่า เปแอสเช มีแผนคว้าศูนย์หน้ามาเป็นตัวแทน เอ็มบัปเป้ เอาไว้แล้วโดยหนึ่งในจำนวนนี้ได้แก่ วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกทีมชาติ ไนจีเรีย ของสโมสร นาโปลี เนื่องจาก ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรเคยยืนยันว่ายินดีเปิดทางให้ศูนย์หน้าวัยเบญจเพสย้ายได้ในซัมเมอร์นี้หากพวกเขาได้รับข้อเสนอตามที่ต้องการ

สำหรับ โอซิมเฮน ซึ่งซีซั่นนี้ยิงประตูได้ 8 ลูกและ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 18 นัดให้กับต้นสังกัดใน เซเรียอา ซีซั่นนี้ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เชลซี ทีมเงินถังของ พรีเมียร์ลีก หลังเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์เป็นทำนองสนใจย้ายไปค้าเกือกในเมืองผู้ดี และมี ดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตดาวยิงทีม สิงห์บลูส์ เป็นไอดอล


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport