เห็นตัวเลขแล้วลมจับ!เปแอสเช ทุ่มบ้าเลือดต่อสัญญา คีลิยัน เอ็มบัปเป้

สื่อฝรั่งเศส เปิดตัวเลขค่าเหนื่อยที่ เปแอสเช ยื่นให้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ในสัญญาใหม่ ก่อนที่เจ้าตัวจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ และ เรอัล มาดริด เล็งคว้าไปเสริมทัพ

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ต้องการจับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนเก่ง ต่อสัญญาให้ได้ โดยพร้อมยื่นค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่ให้ถึงปีละ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,800 ล้านบาท) ตามรายงานจาก AfterFoot RMC สื่อเมืองน้ำหอม

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส วัย 25 ปี เหลือสัญญากับ เปแอสเช จนถึงแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น ทำให้สามารถไปเจรจากับทีมอื่นได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา และมีข่าวลือว่าไปตกลงกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน แต่ตัวแทนก็ออกโรงปฎิเสธไปแล้ว 

สื่อเมืองน้ำหอมรายงานว่า เปแอสเช พร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อรั้ง เอ็มบัปเป้ ให้อยู่ค้าแข้งที่ถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ ต่อไป โดยยอมให้ค่าเหนื่อยถึง 100 ล้านยูโรต่อปี หรือคิดเป็น 86 ล้านปอนด์ เท่ากับจะได้ถึงสัปดาห์ละ 1.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 79.2 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทั้งนี้ สัญญาปัจจุบันของ เอ็มบัปเป้ ได้รับอยู่ที่ราว 900,000 ปอนด์ (ประมาณ 39.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ทำให้ถ้าหากข่าวดังกล่าวเป็นจริงก็จะได้เพิ่มสองเท่าทีเดียว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport