ไม่อยากซ้ำรอย! เรอัล มาดริด จี้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ตัดสินใจอนาคตภายในกลางเดือน ม.ค.

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ เรอัล มาดริด ต้องการให้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ฟันธงเรื่องอนาคตของตัวเองภายในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ โดยข้อเสนอของ "ราชันชุดขาว" น่าจะให้ค่าเหนื่อยน้อยกว่าเมื่อตอนปี 2022 ด้วย

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กำหนดเส้นตายให้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองภายในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ

เอ็มบัปเป้ ตกเป็นที่สนใจของ มาดริด มาอย่างยาวนาน และเดิมทีเคยมีการเชื่อกันว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับที่นั่นในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022  แต่สุดท้ายตอนนั้นเจ้าตัวเลือกที่จะต่อสัญญากับ ปารีสฯ จนทำให้แผนการทำทีมของ มาดริด ได้รับผลกระทบในระดับหนึ่ง

อนาคตของดาวเตะชาวฝรั่งเศสตกเป็นประเด็นร้อนอีกครั้งเพราะเขาเหลือสัญญากับ ปารีสฯ จนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ทำให้เขาสามารถเจรจาย้ายทีมล่วงหน้าแบบไร้ค่าตัวกับทีมในต่างแดนได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมนี้ โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะยอมขยายสัญญากับ "เปแอสเช" ด้วย

ทั้งนี้ มาดริด ไม่อยากให้ทุกอย่างมันยืดเยื้อจนเป็นมหากาพย์เมื่อปี 2022 พวกเขาเลยขีดเส้นตายว่า เอ็มบัปเป้ ต้องให้คำตอบว่าจะเอายังไงภายในช่วงเดือนแรกของปี 2024 ซึ่งหากจนถึงตอนนั้นแล้วเขายังไม่ได้ตัดสินใจแล้วนั้น มาดริด ก็จะล้มเลิกการให้ความสนใจในตัว เอ็มบัปเป้ ทันที

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าข้อเสนอในรอบนี้ของ มาดริด มีโอกาสสูงที่จะให้ค่าเหนื่อย เอ็มบัปเป้ น้อยกว่าเมื่อตอนปี 2022 ด้วย หลังจาก "ราชันชุดขาว" ใช้เงินไปเยอะพอตัวกับการบูรณะ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยทาง มาดริด ยังต้องการให้บัญชีของสโมสรมีกำไรในทุกปี ในขณะเดียวกันก็ไม่อยากให้ค่าเหนื่อยเยอะเกินไปจนทำให้เกิดความไม่พอใจภายในทีมเช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport