สุดอุกอาจ!โกล เปแอสเช พร้อมครอบครัวโดนกลุ่มโจรใช้มีดจี้ลักพาตัว

อเล็กซงด์ เลอเตลิเยร์ นายทวารมือสามทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประสบเหตุระทึกถูกโจรสี่รายบุกขึ้นบ้านในยามวิกาลใช้มีดจี้สมาชิกในครอบครัวหมายลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงสถานที่เกิดเหตุทันเวลา

RMC สื่อเมืองน้ำหอมรายงานว่าเหตุอุกอาจที่ชวนให้ขวัญผวาเกิดขึ้นในช่วงเช้าตรู่ของวันอังคารที่ผ่านมาราวตีสองของฝรั่งเศสเมื่อกลุ่มคนร้ายสี่ชีวิตบุกเข้าไปในบ้านของ เลอเตลิเยร์ ขณะที่เขาและ โคลเอ้ ภรรยา รวมทั้งลูกอีกสองรายวัยสอง และหกปีกำลังนอนหลับ และทำให้ทั้งหมดตื่นขี้นจากเสียงอึกทึกกระทั่งต้องกดสัญญาณเตือนภัยซึ่งทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดมาถึงบ้านของมือกาววัย 33 ปีได้ทันเวลาโดยมีการเปิดเผยว่าคนร้ายต้องการลักพาตัวพวกเขาไปเรียกค่าไถ่แลกกับเงิน และทรัพย์สินโดยคนร้ายรายหนึ่งได้ชกใส่หน้าภรรยาของผู้รักษาประตูทีม เปแอสเช ด้วย

อย่างไรก็ดี หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ สามจากสี่คนร้ายซึ่งเป็นชายฉกรรจ์หนึ่งราย และวัยรุ่นอีกสองรายถูกจับกุมได้ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่งมีบาดแผลที่เข่าจากคมมีดขณะพยายามรวบตัวมิจฉาชีพ

สำหรับ เลอเตลิเยร์ ซึ่งเกิดในปารีสนับเป็นลูกหม้อของ เปแอสเช โดยเขาเริ่มเฝ้าเสาให้ทีมชุดบีก่อนย้ายไปรับใช้หลายสโมสรแล้วกลับสู่สังเวียนแข้ง ปาร์ค เดอ แพรงส์ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2020


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport