เฉยๆนะ! หลุยส์ เอ็นรีเก้ ไม่เครียดแม้ เปแอสเช พ่าย นีซ คาบ้าน

เฉยๆนะ! หลุยส์ เอ็นรีเก้ ไม่เครียดแม้ เปแอสเช พ่าย นีซ คาบ้าน
หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม แม้พ่าย นีซ คาบ้าน 2-3 แต่ซูฮกคู่แข่งเจ๋งจริง สมควรได้สามแต้ม

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยว่า ตนรู้สึกพอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม ถึงแม้ เปแอสเช เปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แพ้ นีซ 2-3 ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา 

ทีมเยือนขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 21 จาก เทเรม มอฟฟี่ ทว่าหลังจากนั้นแค่ 8 นาที คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ทำประตูให้ เปแอสเช ตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลังกลายเป็น นีซ ที่ได้ประตูหนีห่างสองลูก จาก ไกตาน ลาบอร์ด นาทีที่ 53 และ มอฟฟี่ เจ้าเก่าในนาทีที่ 68 

ถึงแม้นาทีที่ 87 เอ็มบัปเป้ ทำประตูที่สองให้กับตัวเอง พร้อมช่วย เปแอสเช ไล่ นีซ ขึ้นมาเป็น 2-3 แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม เปแอสเช แพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาล รั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน ลีก เอิง มี 8 แต้ม จากการลงแข่ง 5 นัด ตามหลัง อาแอส โมนาโก ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 2 แต้ม ส่วน นีซ ขึ้นที่สอง ยังคงไม่แพ้ใคร จากการลงเตะ 5 นัด มี 9 แต้ม 

"ผมแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของเรา ในเมื่อคุณทุ่มเทเต็มร้อยเปอร์เซนต์แล้ว จะให้ผมบ่นอะไรล่ะ? ใช่ ผมรู้ดีว่า เราจำเป็นต้องพัฒนาให้ดีขึ้นอีก แต่ผมไม่กังวลหรอก" เอ็นรีเก้ กล่าวหลังเกม "นีซ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขายังไม่แพ้ใครตั้งแต่เปิดฤดูกาล และวันนี้พวกเขาสมควรได้ชัยชนะ" 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เปแอสเช เป็นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ซึ่งจะเปิดบ้านรับมือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport