ปลดภาพหน้าสนาม! เปแอสเช จัดหนักงดขายเสื้อ คิลิยัน เอ็มบัปเป้

แรงไม่มีตก! ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีของลีก ฝรั่งเศส ประกาศทำสงครามกับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ อย่างเต็มรูปแบบแล้วด้วยการปลดภาพกองหน้าคนเก่งออกจากหน้าสนาม พร้อมยุติการขายเสื้อของสตาร์ดังอีกต่างหาก

เปแอสเช ตัดสินใจงัดมาตรการสุดเฮี้ยบมาใช้กับศูนย์หน้าวัย 24 ปีอย่างต่อเนื่องโดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พวกเขาสั่งให้ เอ็มบัปเป้ ลงไปซ้อมกับทีมชุดบีหลังเจ้าตัวปฏิเสธการย้ายไปค้าแข้งในลีก ซาอุดิ อาระเบีย แถมไม่ต่อสัญญาใหม่จนทำให้เชื่อกันว่ายอดดาวยิงเฟรนช์แมนต้องการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในซีซั่นหน้า

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 8 ส.ค. แชมป์ ลีกเอิง สั่งให้บริษัทก่อสร้างนำพนักงาน และเครนมาปลดภาพของ เอ็มบัปเป้ ที่หน้าสนามทิ้งไปแล้ว แถมยังสั่งเก็บเสื้อของดาวยิงตัวกลั่นออกจากร้านค้าของสโมสรด้วยเพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ต้องการขายเสื้อของนักเตะอีกต่อไปแม้เจ้าตัวจะพาทีมประสบความสำเร็จตลอดห้าปีนับตั้งแต่ถูกดึงตัวมาจาก โมนาโก

ต่อการกระทำดังกล่าวของ เปแอสเช แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าพวกเขาต้องการตอบโต้ เอ็มบัปเป้ อย่างถึงที่สุดเพราะแม้อดีตกองหน้าอีกรายอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ จะย้ายออกไปแล้ว แต่สโมสรยังคงวางขายเสื้อของศูนย์หน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า ในร้านค้ารวมทั้ง เนย์มาร์ ด้วยที่แม้วันก่อนจะมีข่าวลือว่าเขาแจ้งกับสโมสรขอย้ายทีม แต่ล่าสุดคุณพ่อของหัวหอกทีมชาติ บราซิล ออกโรงโต้แล้วว่าไม่เป็นความจริง


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport