เผ่นอีกราย! เนย์มาร์ ขอลา เปแอสเช จ้องคืนทัพ บาร์เซโลน่า

เนย์มาร์ หัวหอกทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวแสดงความต้องการย้ายออกจากทีมเงินถังของ ลีกเอิง ในซัมเมอร์นี้โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ บาร์เซโลน่า อดีตทีมเก่า ทั้งนี้ตามรายงานของ เล กิ๊ป สื่อใหญ่ของฝรั่งเศสเมื่อ 7 ส.ค.

เนย์มาร์ ดาวยิงทีม เปแอสเช ถูกระบุว่าร้องขอต้นสังกัดย้ายออกจากสังเวียนแข้ง ปาร์ค เดอ แพรงซ์ ทันทีในซัมเมอร์นี้ซึ่งถือเป็นข่าวที่ส่งผลให้แชมป์เมืองน้ำหอมสะเทือนไม่น้อยเนื่องจาก คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกทีมชาติ ฝรั่งเศส ยังถูกตัดออกจากทีมหลังไม่ยอมย้ายไปค้าแข้งกับ อัล ฮิลาล ทีมใน ซาอุดิ อาระเบีย ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า สามประสานในแดนหน้าอีกรายย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ในลีกแยงกี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังปฏิเสธการต่อสัญญา

ขณะเดียวกัน สื่อเมืองกระทิงเผยว่า เนย์มาร์ ต้องการย้ายกลับมาเล่นให้ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดใน ลา ลีกา เนื่องจาก โจน ลาปอร์ต้า ประธานคนดังแห่งถิ่น คัมป์นู กระหายฉุดเขากลับมาแม้จะไม่ตรงกับความต้องการของกุนซือ ชาบี ซึ่งหวังดึง แบร์นาร์โด้ ซิลวา มาจาก แมนฯ ซิตี้ มากกว่า แต่โอกาสความเป็นไปได้ยังริบหรี่

ต่อกระแสข่าวกับ บาร์ซ่า อังเดร คิวรี่ อดีตเอเจนต์ของสตาร์วัย 31 ปีลงความเห็นว่าน่าจะเป็นไปไม่ได้

"เนย์มาร์ ได้เงินมากมาย และผมไม่รู้ว่าจะมีสโมสรไหนจ่ายเพื่อเขาได้ เขาต้องยอมลดค่าแรงหากอยากย้าย" คิวรี่ เอ่ยกับ ฟุ๊ต แมร์คาโต้

"วันนี้ ผมไม่เห็นว่าจะมีทีมไหนจ่ายเพื่อเขาได้ มีแค่ทีมใน ซาอุดิ อาระเบีย เท่านั้น วันนี้ตัวเลือกอย่าง บาร์ซ่า ไม่น่าจะเป็นไปได้เพราะพวกเขาไม่มีเงินจ่าย"

ถึงขณะนี้ กองหน้าแซมบ้ายังเหลือสัญญากับ เปแอสเช อีกสี่ปีโดยเขาได้ค่าแรงปีละ 30 ล้านยูโร (ราว 1,156 ล้านบาท)  แต่เจ้าตัวแจ้งกับ ปินี่ ซาฮาวี่ เอเจนต์แล้วว่าครอบครัวต้องการไปจากปารีสหลังถูกกองเชียร์บุกมาประท้วงถึงบ้านช่วงฤดูใบไม้ผลิซึ่งเขารู้สึกว่าสโมสรไม่ได้ปกป้องนักเตะมากพอ

ทั้งนี้ หาก เนย์มาร์ ได้ย้ายสังกัดสมใจ เปแอสเช จะเหลือกองหน้าสี่รายในทีมชุดใหญ่ซึ่งประกอบไปด้วย ยูเลี่ยน ดรั๊กซ์เลอร์ , มาร์โก อเซนซิโอ , อูโก้ เอกิติเก และ อิลเยส ออสนี่ วัย 18 ปี


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport