แทน เมสซี่, เอ็มบัปเป้ ? โรมาโน่ ยัน ปารีส สอย กอนซาโล่ รามอส เสริมทัพ

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส จัดการคว้าตัว กอนซาโล่ รามอส กองหน้าอนาคตไกลจาก เบนฟิก้า เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวรวม 80 ล้านยูโร (ราว 3,040 ล้านบาท) จากการยืนยันของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง

รามอส สร้างผลงานดีมีคุณภาพกับทัพ "เหยี่ยวลิสบอน" และทีมชาติโปรตุเกส โดยเขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพของหลายทีมดังในยุโรป รวมทั้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

ขณะที่ แซงต์-แชร์กแมง อยากได้ดาวยิงรายใหม่มาร่วมทัพ หลังจากที่พวกเขาเสีย ลิโอเนล เมสซี่ ที่อำลาสโมสรเนื่องจากหมดสัญญา ขณะที่อนาคตของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ก็ยังไม่มีความแน่นอน 

สำหรับตอนนี้ โรมาโน่ ออกโรงยืนยันแล้วว่า หัวหอกวัย 22 ปีได้ตกลงสัญญากับ "เปแอสเช" เรียบร้อยแล้ว โดยยอดทีมแห่งกรุงปารีส ตกลงจ่ายค่าตัวให้กับ เบนฟิก้า 65 ล้านยูโร (ราว 2,470 ล้านบาท) บวกรายได้อื่นๆ จำนวน 15 ล้านยูโร (ราว 570 ล้านบาท) 

กระนั้นด้วยการที่ แซงต์-แชร์กแมง จำเป็นต้องคุมควบเรื่องการใช้เงินเพื่อไม่ให้ผิดกฎการเงินของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) หรือ "ไฟแนลเชียล แฟร์ เพลย์" พวกเขาจึงเลือกใช้วิธียืมตัวพ่วงด้วยสัญญาซื้อขาดในปี 2024  ส่วนการตรวจร่างกายน่าจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า 



ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport