ค่าเหนื่อยแพงไป! บาร์เซโลน่า เมินดึง เนย์มาร์ กลับมาเล่นกับทีม

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ที่จริง ปารีสฯ เคยยื่นขอซื้อ อุสมาน เดมเบเล่ ด้วยการจะให้ เนย์มาร์ กลับมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า แบบยืมตัว 1 ซีซั่น แต่ทาง "อาซูลกราน่า" ก็บอกปัดไปเพราะติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อย

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยเสนอที่จะให้ เนย์มาร์ กลับมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ อุสมาน เดมเบเล่ แต่ทาง "อาซูลกราน่า" ไม่คิดที่จะเอา เนย์มาร์ กลับมาช่วยทีม ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า

อนาคตของ เนย์มาร์ ในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ไม่สดใสเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา หลังจากมีข่าวลือว่าบอร์ดบริหารของสโมสรชักไม่พอใจในตัวเขาจนพร้อมที่จะปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม เพียงแต่ที่ผ่านมาก็ไม่มีทีมไหนที่แสดงท่าทีว่าอยากได้ดาวเตะวัย 31 ปีแบบจริงจัง

ทั้งนี้ สปอร์ต แฉว่าก่อนหน้านี้ "เปแอสเช" เคยคิดที่จะแถมการเช่า เนย์มาร์ เป็นหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ เดมเบเล่ เพื่อหวังว่า บาร์เซโลน่า จะยอมปล่อยดาวเตะชาวฝรั่งเศสแบบถูกๆ แต่ทาง บาร์เซโลน่า ก็บอกปัดข้อเสนอนั้น เนื่องจากทุกวันนี้ เนย์มาร์ รับค่าเหนื่อยกับ ปารีสฯ เยอะมากๆ ทำให้ถ้าเขากลับมาอยู่กับทีมมันก็จะทำให้ บาร์เซโน่า เจอกับปัญหาด้านการเงินหนักขึ้นไปอีก


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport