โคนันช่วยด้วย! คีลิยัน เอ็มบัปเป้ โพสต์ภาพปริศนาอาจเกี่ยวอนาคตลูกหนัง

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทิ้งปริศนาธรรมให้พบบรรดาแฟนบอลทั่วโลกต้องคาดเดากันไปต่างๆ นานาเกี่ยวกับอนาคตของเขา หลังโพสต์ภาพแปลกๆ ผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม

อนาคตของ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ วัย 24 ปี ยังไม่มีความแน่นอนหลังนักเตะประกาศชัดเจนไม่ต้องการขยายสัญญากับ แซงต์-แชร์กแมง จนถึงปี 2025 นั่นหมายความว่าตอนนี้ เอ็มบัปเป้ เข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาปัจจุบันกับยอดทีมแห่งกรุงปารีส 

สำหรับตอนนี้ "เปแอสเช" ต้องการที่จะขายนักเตะออกไปให้ได้ เพราะพวกเขาไม่อยากเสีย เอ็มบัปเป้ ไปแบบฟรีเอเจ้นต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยก่อนหน้านี้เพิ่งมีรายงานว่าสโมสรยอมรับข้อเสนอ 259 ล้านปอนด์ (ราว 10,878 ล้านบาท) จาก อัล ฮิลาล ทีมในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม อดีตหัวหอกตัวเก่งอาแอส โมนาโก ไม่สนใจที่จะย้ายไปขุดทองในดินแดนเศรษฐีน้ำมัน แต่กระนั้นหลายๆ คนเชื่อว่าเจ้าตัวอยากที่จะไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังหมดสัญญาช่วงกลางปี 2024 

ล่าสุด เอ็มบัปเป้ 4 ภาพสำคัญผ่าน "ไอจี" ของเขาซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 106 ล้านฟอลโลเวอร์ส ช่วงที่เดินทางไปพักผ่อนที่โมนาโก โดยเป็นภาพเซลฟี่ 2 ภาพ ส่วนอีกภาพเป็นรูปวิวทิวทัศน์ และภาพสุดท้ายที่หลายคนสงสัยก็คือภาพไพ่เบอร์ 9 สามใบวางอยู่บนโต๊ะ

งานนี้แฟนลูกหนังเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย โดยเฉพาะสาวก เรอัล มาดริด อย่างรายแรกระบุว่า "ทำไมไพ่ทุกใบถึงเป็นเบอร์ 9 ? อีกรายตอบว่า "เพราะเขาเป็นนักเตะที่เก่งตลอดกาล และกำลังจะไปอยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก !" สำหรับรายที่สามโพสต์ว่า "เบอร์ 9 ที่มาดริดกำลังรอนายอยู่" ส่วนรายที่สี่ระบุว่า "เบอร์ 9 ที่มาดริดยังว่าง" ตบท้ายรายที่ 6 ว่า "เบอร์ 9 คนใหม่ของเรา"


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport