ทางออกชีวิต! ปารีส หวนเจรจา สเปอร์ส คว้า เคน แทน เอ็มบัปเป้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมหวนกลับมาเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าชาวอังกฤษ มาร่วมทัพแทนที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงเลือดเฟร้นช์

อัล ฮิลาล ทีมในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย ยื่นข้อเสนอจ่ายค่าตัว เอ็มบัปเป้ เป็นสถิติโลก 300 ล้านยูโร (ราว 11,400 ล้านบาท) ที่สำคัญแชมป์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส ซึ่งตัดชื่อนักเตะออกจากการทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศญี่ปุ่น ตอบรับข้อเสนอดังกล่าวแล้ว เนื่องจากไม่อยากเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ หลังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่

นอกจากนี้ อัล ฮิลาล ยังพร้อมมอบเงินค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลเพื่อล่อใจ เอ็มบัปเป้ โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง อ้างว่าตัวเลขน่าจะอยู่ที่ 200 ล้านยูโร (ราว 7,600 ล้านบาท) ต่อปีเลยทีเดียว 

อย่างไรก็ตาม สื่อหลายสำนัก ระบุว่า ดาวยิงวัย 24 ปี ไม่ต้องการที่จะย้ายไปเล่นกับ อัล ฮิลาล และพร้อมที่จะอยู่กับ "เปแอสเช" ต่อไปในฤดูกาล 2023/2024 ไม่ว่าจะต้องนั่งเป็นตัวสำรอง หรือโดนตัดชื่อออกจากทีมก็ตาม โดยเป้าหมายของเขาก็คือการเป็นผู้เล่นฟรีเอเจ้นต์เพื่อจะได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว 

ถ้าหากสถานการณ์ยังคงเป็นแบบนี้ แซงต์-แชร์กแมง จำเป็นต้องหากองหน้าคนใหม่มาแทนที่ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส โดย "เรเลโบ" สื่อชั้นนำในประเทศสเปน รายงานว่าพวกเขาได้หวนกลับไปเจรจากับ สเปอร์ส เพื่อหวังคว้าตัว เคน มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

นอกจากนี้สื่อยังได้รายงานเพิ่มเติมว่า "เปแอสเช" อยากได้ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเหลือสัญญากับต้นสังกัด 1 ปี มาร่วมทัพในช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เนื่องจากพวกเขาทำใจแล้วว่าคงจะไม่มี เอ็มบัปเป้ อยู่กับทีมอีกต่อไป ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ยอดทีมแห่งกรุงปารีส นั่นอาจช่วยทำให้การเจรจาง่ายยิ่งขึ้น


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport