สะกิดทีมเก่า! อดีตแข้ง เปแอสเช ปรามสโมสรต่อสัญญา เมสซี่

เฌโรม โรเต็น อดีตดาวเตะทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกโรงสะกิดทีมเก่าอย่าต่อสัญญาใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยมองว่ากองหน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า ไม่ได้ยินดียินร้ายต่อการค้าแข้งกับทีมแชมป์เมืองน้ำหอม

เมสซี่ อดีตสตาร์ดังทีม บาร์เซโลน่า ย้ายมาค้าเกือกใน ลีกเอิง ด้วยการเซ็นสัญญากับ เปแอสเช สองปี และกำลังจะหมดสัญญากับถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงซ์ ในซัมเมอร์นี้

ด้วยเหตุนี้ เปแอสเช จึงยืนยันว่าพร้อมต่อสัญญากับดาวเตะทีม แชมป์โลก เนื่องจากเขายังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดโดยเฉพาะซีซั่นนี้ซึ่งกองหน้าละตินกลับมาร่ายเพลงแข้งได้อย่างน่าประทับใจแม้ในซีซั่นแรกของเขากับทีมเงินถังของ ฝรั่งเศส จะไม่สู้ดีสักเท่าไหร่

ต่ออนาคตของสตาร์วัย 35 ปี ล่าสุด โรเตน อดีตปีกทีม เลส์ เบอลส์ ได้แสดงมุมมองว่า เปแอสเช ไม่ควรจับ เมสซี่ ขยายสัญญาด้วยเหตุผลที่หลากหลาย

"การต่อสัญญากับ เมสซี่ เป็นเรื่องที่งี่เง่ามาก การจัดการกับ เมสซี่ , เนย์มาร์ และ เอ็มบัปเป้ เป็นเรื่องที่ซับซ้อน จากนั้นก็มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง เราได้เห็น เปแอสเช เผชิญกับกฏการใช้จ่าย ตอนนี้คุณมีโอกาสเซฟเงินก้อนโตเพราะค่าแรงของ เมสซี่ สามารถนำไปเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังได้" โรเต็น เอ่ยกับทีวีของเมืองน้ำหอมเมื่อ 8 ก.พ.

"มันเป็นไอเดียที่แย่มากกับการเก็บ เมสซี่ เอาไว้ เขาไม่ได้สนใจที่จะพาทีมทะยานไปข้างหน้า เขาไม่ต้องการขอบคุณแฟน เขาก้มหน้าเดินกลับเข้าห้องแต่งตัว แม้แต่ตอนที่เขายิงประตูได้ และแฟนบอลตะโกนชื่อของเขา แต่เขาไม่เคยแสดงท่าทางที่ดีเพื่อขอบคุณแฟนๆเลย"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport