เหตุผลวิจารณ์เชลซียับ ! โปเช็ตติโน่ สวน เนวิลล์ ผิดหวังเห็น ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเก้าอี้โยกของ เชลซี พูดแทงใจดำ แกรี่ เนวิลล์ ที่วิจารณ์ "สิงห์บลูส์" เสียๆ หายๆ หลังแพ้ ลิเวอร์พูล นัดชิง คาราบาว คัพ ระบุ กูรูสกายสปอร์ตส์ เป็นพวกแมนฯ ยูฯ คงรับไม่ได้ที่เห็น "หงส์แดง" ชูโทรฟี่แชมป์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ เชลซี สวนกลับ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าผิดหวังที่เห็น ลิเวอร์พูล ได้แชมป์คาราบาว คัพ หลังวิจารณ์แรง "สิงโตน้ำเงินคราม"  ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เนวิลล์ เปิดประเด็นแรงด้วยการตราหน้า เชลซี ว่าเป็น "ทีมพันล้านที่แพ้ให้กับทุกทีม และทุกการแข่งขันที่เข้าร่วม" หลังแพ้ "หงส์แดง" ในช่วงต่อเวลาพิเศษ  1-0 ทั้งๆ ที่ในแมตช์นั้นทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ นักเตะตัวหลักเจ็บเพียบและต้องใช้ดาวรุ่งลงสนามเป็นส่วนใหญ่ 

"พอช" เผยว่าการที่ เนวิลล์ พูดแบบนั้นเพราะผิดหวังที่ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์เนื่องจากเขาเป็นอดีตนักเตะแมนฯยูไนเต็ด และรับไม่ได้ที่เห็นคู่อริตลอดกาลประสบความสำเร็จ "ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ กับเขา แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาจะสามารถพูดอะไรที่ไม่ยุติธรรมได้"

"ตามความเห็นของผม การวิจารณ์แบบนั้นมันไม่แฟร์ เขาเป็นพวกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอยากเห็น ลิเวอร์พูล แพ้ ! มันก็แค่นั้นแหละ เขาคงหงุดหงิดเพราะเขาผิดหวังกับผลการแข่งขัน เขาพูดว่า -ผมรัก โปเช็ตติโน่ และตอนนี้ผมผิดหวัง-"

"เขาถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของเขาออกมาแบบนั้น ผมไม่เชื่อว่าเขารู้สึกแบบนั้นจริงๆ หรอก เมื่อคุณพูดอะไรแบบนี้มันส่งผลกระทบเยอะมาก แม้เขาจะบอกว่าเขารู้สึกแย่กับสิ่งที่เขาพูดก็ตาม" โปเช็ตติโน่ กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport