มั่นใจไปหน่อย!แฟนนิวคาสเซิ่ลทำรอยสักฉลองแชมป์ก่อนชิงคาราบาว

คริส คุ๊ก สาวก นิวคาสเซิ่ล ไปทำรอยสักฉลองแชมป์ คาราบาว คัพ ตั้งแต่ก่อนถึงวันแข่งขัน แต่เจ้าตัวเผยว่าจะไม่แก้ไขข้อความหรือลบมันทิ้งแน่

คริส คุ๊ก แฟนบอลคนหนึ่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำรอยสักที่มีข้อความสื่อถึงว่า "สาลิกาดง" จะได้แชมป์ คาราบาว คัพ ประจำฤดูกาล 2022-23 ตั้งแต่ก่อนถึงนัดชิงชนะเลิศ ก่อนที่สุดท้ายทีมรักของเขาจะแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2

ก่อนถึงวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น แฟนบอล นิวคาสเซิ่ล ตั้งความคาดหวังเอาไว้สูงมากๆ ว่าทีมของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว จะซิวแชมป์ คาราบาว คัพ มาครองได้ หลังจากพวกเขาไม่เคยได้แชมป์ระดับเมเจอร์เลยมาตั้งแต่ปี 1969

ทั้งนี้ คุ๊ก มั่นใจอย่างมากว่า นิวคาสเซิ่ล จะได้แชมป์มาครองจนถึงขั้นทำรอยสักตรงขาที่มีข้อความว่า "Tell me ma me ma, NUFC Cup winners" โดยมันแปลเป็นไทยได้ประมาณว่า "บอกให้ฉันรู้ เอ็นยูเอฟซี ได้ถ้วยมาครอง" แถมยังใส่ตัวเลข 26/02/23 ซึ่งสื่อถึงวันนัดชิงชนะเลิศเอาไว้เสร็จสรรพ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เป็นไปตามที่เขาคิด

อย่างไรก็ตาม คุ๊ก ก็เผยว่าตนจะไม่พยายามลบรอยสักนี้ หรือเปลี่ยนตัว N ให้เป็นตัว M เพื่อแก้เขินอย่างแน่นอน พร้อมบอกว่าตนจะค่อยเปลี่ยนวันที่เอาทีหลังเมื่อถึงวันที่ นิวคาสเซิ่ล ได้แชมป์สักรายการ "ผมจะไม่ทำอย่างนั้น (เปลี่ยนข้อความจาก NUFC ที่แปลว่า Newcastle United Football Club ไปเป็น MUFC ซึ่งแปลว่า Manchester United Football Club) แน่นอน ถ้าจะทำอย่างนั้นน่ะผมขอตัดขาข้างนี้ทิ้งไปเลยยังดีซะกว่า"

"มันเป็นการกระทำที่เกิดจากความรักที่มีให้กับทีมไม่ก็จากความงี่เง่าล่ะนะ ผมรักทีมอยู่เสมอ แต่ผมไม่คิดว่าผมจะต้องทนอยู่กับรอยสักนี้บนขาไปชั่วชีวิตหรอก ถ้าพวกเขาได้แชมป์สักรายการแล้วน่ะผมก็จะสามารถแก้เขินได้นิดหน่อย (หมายถึงจะแก้ไขแค่วันที่ได้) มันจะเกิดขึ้นในปีนี้ หรือ 2 ปีหลังจากนี้ก็ได้ ยังไงก็ตาม ผมคิดว่าคุณแม่ของผมท่านยังคงโกรธอยู่หน่อยๆ ล่ะนะ ส่วนคุณยายของผมท่านเดือดดาลสุดๆ เลยล่ะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport