โรเตชั่นบ้าง-กัปตันคืนทัพ!ส่องไลน์อัพ แมนยู บู๊ เวสต์แฮม

คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมรับมือ เวสต์แฮม ถ้วย เอฟเอ คัพ เชื่อคงหมุนเวียนหลายตำแหน่งเพราะเพิ่งผ่านเกมชิงดำ คาราบาว คัพ และมีนัดเจอ ลิเวอร์พูล รออยู่สุดสัปดาห์นี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนวันพุธที่ 1 มีนาคมนี้ (02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย)

กุนซือชาวดัตช์ เพิ่งนำ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์รายการแรกมาครองในฤดูกาลนี้ ด้วยการเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ในศึก คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา ทำให้คาดว่าเกมเจอ "ขุนค้อน" คงจะพักนักเตะบางรายบ้างก่อนมีโปรแกรมต้องออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค.นี้

สำหรับ 11 ตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมบอลถ้วยคาดว่าจะมีหน้าตาดังนี้

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช จะได้ลงเฝ้าเสาต่อไปหลังเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล

กองหลัง: แอรอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ไทเรลล์ มาลาเซีย

แผงแบ็กโฟร์ของทีมอาจจะเปลี่ยนยกชุด หลัง ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และ ลุค ชอว์ เป็นตัวจริงในเกมล่าสุด

ในตำแหน่งแบ็กขวาคาดว่า แอรอน วาน-บิสซาก้า ลงมาเล่นแทน ดาโลต์ ส่วนแบ็กซ้ายใช้ ไทเรลล์ มาลาเซีย แทน ชอว์

ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กให้ มาร์ตีเนซ กับ วาราน ได้พักแล้วส่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมตัวจริงลงมาเล่นร่วมกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

กองกลาง: สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส

ในแผงมิดฟิลด์คงให้ กาเซมีโร่ กับ เฟร็ด คู่หูบราซิเลียน ได้พัก แล้วส่ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ลงมาเล่นแทน ส่วน บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะทำหน้าที่คอยปั้นเกมเหมือนเดิม

กองหน้า: เจดอน ซานโช่, เวาต์ เว็กฮอร์สต์, อเลฮานโดร การ์นาโช่

เจดอน ซานโช่ น่าจะได้ลงมาลากเลื้อยทางฝั่งขวาแทน อันโตนี่ ขณะที่ฝั่งซ้าย อเลฮานโดร การ์นาโช่ มีโอกาสลงแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่คงให้พักเต็มที่ก่อนเกมแดงเดือด โดยมี เวาต์ เว็กฮอร์สต์ รับบทกองหน้าตัวเป้า



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport