โอกาสทอง!ฮาวเร้าคาริอุสโชว์หนึบเกมชนแมนยูเพื่อลบภาพด้านแย่

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ปลุกเร้า ลอริส คาริอุส ให้โชว์ฟอร์มหนึบในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นการแก้ไขชื่อเสียงของตัวเองให้ได้ หลังจาก "สาลิกาดง" จำเป็นต้องใช้งาน คาริอุส ในนัดชิงดำของ คาราบาว คัพ

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กระตุ้น ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันให้โชว์ฟอร์มสุดยอดในเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ให้ได้ เพื่อที่จะได้เป็นเหมือนการแก้ไขชื่อเสียงให้กับตัวเขาเอง

คาริอุส เคยเล่นผิดพลาดหลายจังหวะในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศของฤดูกาล 2017-18 จนทำให้ ลิเวอร์พูล แพ้ เรอัล มาดริด 1-3 ในเกมนั้น ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอลหลายคนมีภาพจำฝังหัวเกี่ยวกับเขาว่าเป็นนายทวารจอมเหวอมากขึ้นไปอีก หลังจากก่อนหน้านั้นเขาเคยมีชอตที่เล่นได้แย่จนโดนตำหนิในระดับหนึ่งอยู่แล้ว

ทั้งนี้ คาริอุส เซ็นสัญญามาอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน โดยที่ "สาลิกาดง" ตั้งใจให้เขาเป็นอะไหล่ของทีม และที่ผ่านมาเขาก็ยังไม่เคยได้ลงเฝ้าเสาให้ นิวคาสเซิ่ล เลย แต่ในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาจำเป็นต้องลงมาช่วยทีม หลังจาก นิค โป๊ป ติดโทษแบนอยู่ ส่วน มาร์ติน ดูบราฟก้า ก็ติดกฎคัพไทเพราะเคยเล่นให้ "ปีศาจแดง" ในรายการนี้ไปแล้ว

ฮาว กล่าวว่า "ทันทีที่มันเกิดเรื่องนั้นขึ้น (การที่ โป๊ป โดนใบแดง) แล้วน่ะ มันก็แทบจะทำให้เกิดความรู้สึกเลยว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวในอาชีพการเล่นของ คาริอุส เป็นอีกหนึ่งหน้าหรืออีกหนึ่งบทให้เขาได้เขียนขึ้น และใครจะรู้กันล่ะว่าบทสรุปของบทที่ว่าจะเป็นยังไง ?"

"นั่นแหละคือความสวยงามของฟุตบอล เราไม่มีวันรู้ล่วงหน้าว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น สำหรับเขาแล้วมันถือเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมที่จะทำให้เขาได้เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับอาชีพการเล่นของตัวเองใหม่"

"ในโลกฟุตบอลมันมีหลายเรื่องที่เกิดกรณีแบบเดียวกันนี้ และบางครั้งมันก็ทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีตามมาด้วย ผมได้คุยกับเขาไปเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ผมรู้สึกว่าต้องทำความคุ้นเคยกับเขาและคุยกับเขา ซึ่งเขาก็มีท่าทางที่ยอดเยี่ยมและนิ่งมากๆ เขาเป็นคนแบบนั้น เขาเป็นคนที่เยือกเย็นสุดๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport