ขายจริงหรือเปล่า!แฟน นิวคาสเซิ่ล ช้ำหนักน้องตูบกัดกินตั๋วนัดชิงคาราบาวคัพ

แฟนบอล "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รายหนึ่ง ทั้งเจ็บทั้งขำหลังน้องตูบตัวแสบดันกัดตั๋วรอบชิงชนะเลิศ ศึก คาราบาว คัพ ที่สนามเวมบลีย์ ขาดกระจุยไม่เหลือซาก

อลัน คาร์ลิ่ง ต้องรู้สึกเจ็บปวดรวดร้าวฤดีหลังชมเกมที่ทัพ "สาลิกาดง" พ่ายแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เขายังหัวใจสลายอีกครั้งเพราะจะต้องพลาดชมเกมนัดชิงที่ทีมรักจะดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

เรื่องของเรื่องก็คือ รูดี้ สุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ ที่เลี้ยงเอาไว้ดันกัดกินตั๋วในรอบชิงดังกล่าวจนพังยับเยิน และงานนี้ คาร์ลิ่ง เล่นมุกแบบขำๆ ด้วยการโพสต์ภาพตั๋วที่ขาดวิ่น พร้อมประกาศขายเจ้าตูบตัวแสบผ่าน "เฟซบุ๊ค" มันซะเลย

พ่อหนุ่มคาร์ลิ่ง กล่าวว่า "นี่คือสุนัขของผมชื่อ รูดี้ และเจ้ารูดี้เป็นลูกหมาตัวแสบซึ่งมันคิดว่าจดหมายที่ส่งผ่านไปรษณีย์คือผู้บุกรุกเข้ามาในบ้านของผม หลังกลับมาจากดูเกมที่นิวคาสเซิ่ลแพ้คาบ้านเกมแรกของซีซั่นต่อลิเวอร์พูล โดยเสียสองประตู และผู้รักษาประตูก็โดนไล่ออกในครึ่งแรกด้วย"

"รูดี้ คิดว่าเขาจะทำให้ผมหัวเราะด้วยการกินตั๋วนัดชิงที่สนามเวมบลีย์ซึ่งถูกส่งผ่านมาทางไปรษณีย์ขณะที่ผมออกไปข้างนอก สุนัขตัวนี้พร้อมขาย 5 ปอนด์ (ราว 210 บาท) ก็ขายแล้ว" สาวก "ทูน อาร์มี่" ระบุ 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport