ชวดได้เหรียญก็ช่าง! ดูบราฟก้า ลั่นหวัง นิวคาสเซิ่ล สยบ แมนยู ชิงคาราบาว

มาร์ติน ดูบราฟก้า นายทวารทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศเจตนารมณ์ชัดเจนแล้วว่าต้องการให้ต้นสังกัดชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมชิงถ้วย คาราบาวคัพ วันอาทิตย์นี้แม้ตัวเองจะชวดได้เหรียญแชมป์ก็ตาม

ดูบราฟก้า มีอันต้องโดนชะตากรรมเล่นตลกเนื่องจากเขาไม่มีสิทธิ์ลงเล่นในรายการนี้ให้กับ เดอะ แม็กพายส์ หลังถูก ผีแดง ยืมตัวและได้ลงเล่นในถ้วยใบนี้ให้กับทีมของ เอริค เทน ฮาก ไปแล้ว

จากสาเหตุดังกล่าว ส่งผลให้ ลอริส คาริอุส อดีตนายทวารทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งไม่ได้ลงสนามในเกมที่จริงจังมานานแล้วมีโอกาสประเดิมสนามให้ทีมอีสานในเกมสำคัญที่ เวมบลีย์ ปะทะกับ ผีแดง ทันทีหลัง นิค โป๊ป ประตูมือหนึ่งของทีมโดนไล่ออกในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแพ้คารังต่อ ลิเวอร์พูล 2-0 และจะติดโทษแบนตามระเบียบ

ต่อความคืบหน้าล่าสุด ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตูทีมชาติ สโลวะเกีย ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นแล้วว่าเขาต้องการให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์แม้มันจะหมายความว่าเขาจะไม่ได้เหรียญรางวัลเนื่องจากเคยลงเล่นรายการนี้ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และจะได้เหรียญมาคล้องคอก็ต่อเมื่อ ผีแดง กำชัยได้

"ผมเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สองนัด ดังนั้นผมจึงรู้ว่าไม่สามารถเล่นในนัดชิงชนะเลิศให้ นิวคาสเซิ่ล ได้ มันเป็นสถานการณ์ที่แปลกสำหรับผมเช่นกัน แต่บางครั้งมันเกิดขึ้น และหวังว่าจะมีบางคนแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถเล่นต่อหน้าผู้ชม 90,000 คนได้" ดูบราฟก้า เอ่ยเมื่อ 20 ก.พ.

"มันยากที่ต้องดูเกมนี้เฉยๆ ผมถูกถามมากเลย แต่แน่นอนว่าผมอยากให้ นิวคาสเซิ่ล ชนะเพราะผมใช้เวลากับที่นี่หลายปี และผมซาบซึ้งที่สโมสรมอบโอกาสเล่นฟุตบอลในอังกฤษให้ผม คุณไม่จำเป็นต้องถามผมเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport