กล้าขอก็กล้าให้!คีนเอาฮาขอตั๋วฟรีนัดชิงคาราบาวจากเทนฮาก (ชมคลิป)

รอย คีน เปิดปากขอตั๋วฟรีจาก เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจาก "ปีศาจแดง" เข้าสู่รอบชิงดำของ คาราบาว คัพ ได้ พร้อมชม เทน ฮาก ด้วยที่ทำให้บรรยากาศภายในทีมกลับมามีความร่าเริงกันอีกครั้ง

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอตั๋วฟรีสำหรับการเข้าชมนัดชิงชนะเลิศของศึก คาราบาว คัพ ประจำฤดูกาล 2022-23 จาก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านรอบรองชนะเลิศของรายการดังกล่าวได้สำเร็จ

เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องลงเล่นเกมรอบรองชนะเลิศ นัดสองกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งพวกเขาเอาชนะไปได้ 2-0 ทำให้ทีมของ เทน ฮาก คว้าชัยไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-0

หลังจากจบเกมไปแล้วนั้น เทน ฮาก มาร่วมให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี และช่วงหนึ่ง คีน ก็พูดขึ้นมาว่า "คือถ้าคุณมีตั๋วสำหรับนัดชิงชนะเลิศเหลือแล้วน่ะคุณก็ช่วยบอกผมด้วยนะ ขอแค่ 2 ใบก็พอ ผมขอเป็นตั๋วฟรี 2 ใบนะ ได้ไหม ?"

หลังจากได้ยินแบบนั้น เทน ฮาก ก็ยิ้มพร้อมกับตอบว่า "ผมหาให้ได้ ผมคิดว่างั้นนะ รอย ไม่มีปัญหา" ทำเอาคนอื่นๆ หัวเราะกันออกมา ก่อนที่ เทน ฮาก จะเดินเข้าอุโมงค์ไป

ทั้งนี้ คีน กล่าวชม เทน ฮาก ด้วยว่าสามารถทำให้บรรยากาศภายในสโมสรกลับมาดีได้ หลังจากพวกเขาออกสตาร์ตซีซั่นนี้ได้แย่ "ตอนนี้มันมีความรู้สึกดีๆ เกิดขึ้นกับสโมสร มันเกิดพลังงานใหม่ๆ ผู้จัดการทีมคนใหม่ตั้งเงื่อนไขบางอย่างหลังจากพวกเขาออกสตาร์ตฤดูกาลได้แย่ ตอนนี้โมเมนตัมที่ดีและความรู้สึกในเชิงบวกมันกลับมาสู่สโมสรแล้ว ระดับของความกระตือรือร้นมันต่างไปจากก่อนหน้านี้เลยล่ะ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport