นี่แหละสไตล์เรา! วอร์ด-เพร้าส์ โคตรปลื้มนักบุญทุบแมนซิตี้

เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์ กองกลางตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน สุดปลื้มหลังนำทัพ "นักบุญ" ดับซ่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ ศึกคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา

ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ค่อนข้างจะเป็นต่อในเรื่องของขุมกำลังในแมตช์นี้ แต่กลายเป็นว่าเจ้าบ้านทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและสามารถตะบันประตู 2-0 ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก ขณะที่ครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ พยายามเร่งเครื่องแต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับสุดแกร่งของ "เดอะ เซนต์ส" จบเกม เซาธ์แฮมป์ตัน คว้าชัยชนะได้อย่างสวยหรู

วอร์ด-เพร้าส์ เปิดใจหลังจบเกมว่า "มันเป็นค่ำคืนที่พิเศษ เกมแบนี้เป็นเรื่องที่สุดพิเศษที่ได้ลงเล่น เรารู้ว่ามีเรื่องให้ต้องเสียสมาธิอยู่บ้าง และนี่ก็เป็นโอกาสดีที่จะได้แสดงให้เห็นว่าเราไม่มีอะไรต้องกลัว"

"แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยากลำบากเมื่อเรามองจากสถานการณ์ของเรา และผู้จัดการทีมที่เพิ่งเข้ามา เขา (เนธาน โจนส์) ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และเข้ามาเติมไอเดียใหม่ๆ รวมทั้งสร้างพลังให้กับทีม"

"เขาต้องการให้เราเดินหน้าเต็มที่ กล้าเล่น และแสดงให้เห็นถึงความดุดัน การทำแบบนั้นคือสไตล์การเล่นที่ดีที่สุดของเรา" กองกลางจอมปั่นฟรีคิกชาวอังกฤษ กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport