จะอิจฉาทำไม?ลาปอร์ต้า เชื่อ เรอัล มาดริด เจอปัญหาหากซื้อ เอ็มบัปเป้

โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ระบุ ถ้าเกิด คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไปซบ เรอัล มาดริด จริงๆ มันจะเป็นผลเสียต่อ "ราชันชุดขาว" หลังจากกระแสข่าวระหว่าง เอ็มบัปเป้ กับ มาดริด มีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง

 โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อว่ามันจะเป็นผลเสียต่อ เรอัล มาดริด มากกว่า ถ้าหากได้ตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไปร่วมทัพ

 ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสแจ้งให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รู้แล้วว่าเขาจะไม่ต่อสัญญาแน่นอน โดยข้อตกลงระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ซึ่งมันก็มีข่าวเช่นกันว่า เอ็มบัปเป้ เลือกที่จะไปซบตัก มาดริด เป็นที่เรียบร้อย หลังจากเป็นแฟนบอลของที่นั่นมาตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก และมันก็ทำให้หลายคนมองว่าแนวรุกของ "ราชันชุดขาว" จะแข็งแกร่งอย่างมาก

หลังโดน มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่าถามว่าเขาอิจฉา มาดริด หรือไม่ที่จะได้ตัว เอ็มบัปเป้ ไปร่วมทัพแล้วนั้น ลาปอร์ต้า ก็ตอบว่า "ไม่เลย ไม่สักนิดเดียว ผมยังไม่รู้ด้วยว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญากับเขาจริงๆ รึเปล่า เราคงต้องรอดูกันว่ามันจะเป็นยังไง"

"ผมมีลางสังหรณ์ของตัวเอง คือถ้ามันเกิดดีลแบบนั้นขึ้นจริงๆ พวกเขา (มาดริด) ก็จะเจอปัญหา เพราะมันจำเป็นต้องมีการขายนักเตะออกไปด้วย จริงไหม เนื่องจากคนที่ดีพอจะเป็นตัวจริงได้ทั้ง 2 คนน่ะไม่สามารถลงเล่นพร้อมกันได้อยู่แล้ว แถมมันยังมีเรื่องค่าเหนื่อยอีก ซึ่งเรื่องเหล่านี้จะทำให้เกิดความวุ่นวายภายในห้องแต่งตัวได้ นั่นแสดงให้เห็นว่าดีลแบบนี้ไม่ใช่เรื่องที่ดีอะไรเลย"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport