เลิกฝันหวาน!เดโก้ ลั่นตอนนี้ บาร์เซโลน่า ไม่มีทางจีบ เป๊ป-คล็อปป์-อาร์เตต้า ได้

เดโก้ ผอ. กีฬา บาร์เซโลน่า ระบุ ตอนนี้ทีมของตนคงไม่มีทางเอา โจเซป กวาร์ดิโอล่า, เจอร์เก้น คล็อปป์ และ มิเกล อาร์เตต้า มาเป็นกุนซือได้ พร้อมบอกว่าที่จริงยังอยากให้ ชาบี อยู่กับทีมต่อไป

เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าในสภาพปัจจุบันนั้น มันไม่มีทางเลยที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า, เจอร์เก้น คล็อปป์ และ มิเกล อาร์เตต้า จะเข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมได้

"อาซูลกราน่า" ต้องเริ่มพิจารณาถึงตำแหน่งนายใหญ่หลังจาก ชาบี เอร์นานเดซ เจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบันประกาศว่าต้องการบอกลาทีมตอนจบซีซั่นนี้ ซึ่งมันก็ทำให้พวกเขาตกเป็นข่าวกับกุนซือชื่อดังหลายรายในช่วงที่ผ่านมา

อดีตแข้งคนดังเผยว่า "แน่นอนว่าคุณสามารถชื่นชอบกุนซืออย่าง กวาร์ดิโอล่า, คล็อปป์ และ อาร์เตต้า ได้ แต่พวกเขาไม่อยู่ในกลุ่มที่จะสามารถดึงมาคุมทีมได้ ที่จริงกรณีของ อันโดนี่ อิราโอล่า กับ แซร์โจ้ คอนไซเซา ก็เป็นแบบเดียวกัน เรายังไม่ได้คุยกับใครทั้งนั้น และมันเป็นเรื่องงี่เง่าที่จะพูดถึงพวกเขา เรายังไม่ได้ทาบทามกุนซือคนไหนเลย"

เดโก้ เสริมว่าที่จริงยังไม่อยากให้ ชาบี ลงจากตำแหน่ง หลังช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า บาร์เซโลน่า หวังจะให้เขาเปลี่ยนใจ "พวกเขาจะถามผมเป็น 10 ครั้งว่า ชาบี จะออกจากทีมรึเปล่า ส่วนตัวแล้วผมไม่อยากให้ ชาบี ออกจากทีมตอนจบฤดูกาล เรายังอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์ลีกและ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันมีเป้าหมายที่เราต้องทำตามให้ได้ และเราไม่สามารถมาพะวงกับเรื่องนี้ตลอดทั้งวันได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport