เอริค เทน ฮาก น้อยใจแหงๆ ?! บรูโน่ เชิดชู เป๊ป กุนซือเก่งสุดในโลก

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์จอมปั้นเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญเยินยอ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ ว่าเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก ระบุทุกวันนี้ใครๆ ก็อยากเป็นแบบ "เป๊ป" และพยายามเล่นให้เหมือนกับ "เรือใบสีฟ้า" เพราะอยากได้ผลการแข่งขันและความสำเร็จเหมือนพวกเขา

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นกุนซือที่เก่งที่สุดในโลก หลังประสบความสำเร็จมากมายทั้งนำทีมคว้าแชมป์ และเป็นผู้นำในการวางแท็คติกชั้นยอด

กวาร์ดิโอล่า ถือเป็นหนึ่งในโค้ชที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการลูกหนังเพราะทุกทีมที่เขากุมบังเหียนไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และ แมนฯ ซิตี้ ต่างก็คว้าแชมป์มากมาย ที่สำคัญเขายังเป็นคนที่มักจะมีรูปแบบการเล่นที่โดดเด่น และสร้างระบบการเล่นใหม่ๆ อยู่เสมอ

จอมทัพทีมชาติโปรตุเกส เชื่อว่าทุกคนในวงการลูกหนังอยากที่จะเป็นแบบ "เป๊ป" พร้อมกล่าวเชิดชูกุนซือชาวสแปนิชว่าเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลกยุคปัจจุบัน "เรากำลังพูดคุยเรื่องโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก ไม่มีอะไรต้องสงสัย ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเขาเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก"

"บางทีเขาคือโค้ชที่สร้างการเปลี่ยนแปลงมากมายให้กับเกมฟุตบอล ทุกวันนี้ทุกคนอยากที่จะเป็น กวาร์ดิโอล่า ไม่มีอะไรต้องปกปิดเรื่องนี้ ทุกๆ ทีมตั้งแต่ลีกรองไปจนถึงลีกสูงสุด ทุกคนพยายามที่จะเล่นเหมือนกับ แมนฯ ซิตี้ และทุกคนพยายามที่จะค้นพบพลังอย่างที่ ซิตี้ มี เพราะพวกเขาได้ทั้งผลการแข่งขันและความสำเร็จ"

"สำหรับผมการได้รับคำชื่นชมจากโค้ชอย่าง กวาร์ดิโอล่า เป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ เพราะก็อย่างที่ผมเพิ่งพูดไป เรากำลังคุยเกี่ยวกับโค้ชที่ผมชื่นชอบ และสำหรับผมนี่คือโค้ชที่เก่งที่สุดในโลกในเวลานี้" ดาวเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport