ดาวดังหลุดโผ!ส่องไลน์อัพ แมนยู ถ้าดึง เมสัน กรีนวู้ด คืนทัพ(ชมผัง)

สื่ออังกฤษ จัดโผ 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด หากดึง เมสัน กรีนวู้ด กลับมาช่วยทีมในซีซั่นหน้า ส่งผลให้อาจต้องมีดาวดังบางรายตกที่นั่งลำบาก

เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มเป็นนัยว่า "ปีศาจแดง" มีโอกาสจะดึง เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าชาวอังกฤษ กลับคืนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังยืนยันว่าจะมีการพิจารณาอนาคตของนักเตะใหม่อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้

กรีนวู้ด วัย 22 ปี โดน แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยให้ย้ายไปเล่นกับ เคตาเฟ่ แบบยืมตัว และทำผลงานได้ดีทีเดียว เพื่อหนีปัญหาถูกแฟนบอล "ปีศาจแดง" บางส่วนแอนตี้หลังก่อคดีฉาวเมื่อเดือนมกราคม ปี 2022 จนถูกต้นสังกัดสั่งพักงานนับจากนั้นแม้สุดท้ายแล้วเจ้าตัวจะไม่ถูกดำเนินคดีก็ตาม

ขณะที่ เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดี ได้คาดการณ์ 11 นักเตะตัว แมนฯ ยูไนเต็ด หากดึง กรีนวู้ด กลับมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า โดยมีหน้าตาดังนี้

ผู้รักษาประตู: อ็องเดร โอนาน่า

อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีมชาติแคเมอรูน จะได้ลงเป็นมือ 1 ต่อไป หลังเริ่มทำผลงานได้เข้าที่เข้าทางแล้วจากที่ช่วงแรกมีเหวอๆ อยู่บ้าง

กองหลัง: ดิโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์

ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจปล่อย ราฟาแอล วาราน ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ออกไปเพื่อลดค่าเหนื่อยภายในทีม ทำให้คู่เซนเตอร์แบ็กตัวจริงจะเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เล่นร่วมกับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ

ส่วนแบ็กขวาเป็นหน้าที่ของ ดิโอโก้ ดาโลต์ ขณะที่ ลุค ชอว์ ประจำการฝั่งซ้ายหากไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

มิดฟิลด์คู่กลาง: กาเซมีโร่, ค็อบบี้ ไมนู

กาเซมีโร่ จะลงคุมแดนกลางร่วมกับเจ้าหนู ค็อบบี้ ไมนู หลังทั้งคู่กำลังจับคู่กันได้ดี โดยเฉพาะรายหลังที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นตั้งแต่ได้โอกาสในซีซั่นนี้ ทำให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, คริสเตียน เอริคเซ่น และ เมสัน เมาท์ ต้องรอโอกาสที่ข้างสนามต่อไป

สามตัวรุก: อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เมสัน กรีนวู้ด

นักเตะที่อาจตกที่นั่งลำบากหาก กรีนวู้ด กลับมาก็คือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งมีข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจอยู่เหมือนกัน

อเลฮานโดร การ์นาโช่ น่าจะลงเป็นตัวจริงลากเลื้อยทางฝั่งขวาเหมือนที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่ในเวลานี้ ทำให้ อันโตนี่ ต้องนั่งสำรองต่อไป ส่วน กรีนวู้ด จะยืนฝั่งซ้ายหรือให้ทั้งคู่สลับฝั่งกันก็ได้ ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมตรงกลาง 

กองหน้า: ราสมุส ฮอยลุนด์

ราสมุส ฮอยลุนด์ จะได้ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าต่อไป หลังช่วงที่ผ่านมาระเบิดฟอร์มทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง โดยเกมล่าสุดก็เพิ่งทำคนเดียวสองลูกช่วยให้ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ ลูตัน ทาวน์ 2-1


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport