ทางการ!คาร์โล อันเชล็อตติ ต่อสัญญาคุม เรอัล มาดริด

คาร์โล อันเชล็อตติ จรดปากกาคุม เรอัล มาดริด ออกไปจนถึงปี 2026 ทางการแล้ว ส่งผลให้ทีมชาติบราซิล ต้องผิดหวังและเดินหน้าหากุนซือใหม่ต่อไป

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดกุนซือชาวอิตาเลียน ตกลงต่อสัญญาคุม "ราชันชุดขาว" อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม

เดิมทีสัญญาฉบับเดิมของเทรนเนอร์วัย 64 ปี จะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะจรดปากกาลงนามในสัญญาใหม่ซึ่งจะทำให้ได้คุมทีมไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2026 

ถ้า อันเชล็อตติ อยู่คุม เรอัล มาดริด จนหมดสัญญาใหม่จะส่งผลให้ได้ทำงานที่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ถึง 7 ปี หลังกุมบังเหียนสองรอบ โดยรอบแรกระหว่างปี 2013-2015 และรอบสองตั้งแต่ปี 2021

ก่อนหน้านี้ อันเชล็อตติ ตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายที่ทีมชาติบราซิล ต้องการดึงตัวไปร่วมงาน โดยหวังให้คุมทัพเซเลเซา ทำศึก โกปา อเมริกา ในช่วงซัมเมอร์แทนที่ แฟร์นานโด ดินิซ นายใหญ่ขัดตาทัพ แต่หลังการต่อสัญญาครั้งนี้ทำให้ทีมแซมบ้าต้องไปหาเทรนเนอร์คนใหม่ต่อไป 

อันเชล็อตติ พา เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาล 2021/22, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013/14 และ 2021/22 รวมทั้ง ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ สองสมัย, สโมสรโลกสองสมัย และ โกปา เดล เรย์ สองสมัย ขณะที่ฤดูกาลนี้ก็ยังทำผลงานดีนำเป็นจ่าฝูงของลีก หลังเล่นไป 18 นัด มี 45 คะแนนเท่ากับ จีโรน่า แต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport