ชีวิตรุ่งพุ่งแรง! บาร์ซ่า, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น สนดึง เมสัน กรีนวู้ด ร่วมทัพ

บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค และหลายทีมชั้นนำในยุโรป ส่งแมวมองเช็คฟอร์ม เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าชาวอังกฤษ หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ เคตาเฟ่ ในฤดูกาลนี้

กรีนวู้ด ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นแบบยืมกับ เคตาเฟ่ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยนักเตะระเบิดฟอร์มสุดยอดซัดไปแล้ว 4 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงสนาม 13 แมตช์ 

จากฟอร์มที่โดดเด่นทำให้ "90min" สื่อกีฬายอดฮิต รายงานว่า กรีนวู้ด ได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่มากมายรวมทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์ซ่า, บาเยิร์น และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ต้องการนักเตะไปใช้บริการ

"ไม้เขียว" ซึ่งโดน "ผีแดง" แบนตั้งแต่เดือนม.ค. 2022 หลังถูกตำรวจจับในข้อหาพยายามข่มขืน กักขังหน่วงเนี่ยว และทำร้ายร่างกายแฟนสาว แต่สุดท้ายไม่ถูกดำเนินคดี เนื่องจากพยานปากสำคัญถอนตัว ดูเหมือนจะไม่มีอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว แม้ว่าเขาจะมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2025 และมีออปชั่นขยายสัญญาได้อีก 1 ปี

อย่างไรก็ตาม กรีนวู้ด เหมือนได้เกิดใหม่กับ เคตาเฟ่ ต้นสังกัดชั่วคราว ด้วยเหตุนี้เมื่อเดือนที่ผ่านมา "อาส" สื่อดังในสเปน รายงานว่าสโมสรในพรีเมียร์ลีกได้ส่งแมวมองมาสุ่มจับตาดูฟอร์มของ กรีนวู้ด และหวังที่จะดึงตัวเขากลับไปโลดแล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport