แฟน เรอัล มาดริด โล่ง! คาร์โล อันเชลอตติ ยัน จู๊ด เบลลิงแฮม พร้อมฟัด กรานาด้า

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์จอมถล่มประตู ไม่มีปัญหาสำหรับการลงเล่นในเกมเจอ กรานาด้า วันเสาร์นี้ แม้นักเตะไม่ได้ลงซ้อมกับทีมก็ตาม

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยืนยันว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนสำคัญชาวอังกฤษ พร้อมลงสนามช่วยทีมในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ กรานาด้า วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ 

เบลลิงแฮม เพิ่งฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่ พร้อมทำประตูได้ในสองเกมล่าสุดที่เจอกับ กาดิซ และ นาโปลี ทว่ามีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจพลาดเกมวันเสาร์นี้ หลังจากที่ไม่ได้ลงซ้อมเต็มรูปแบบกับทีมเมื่อวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม เพราะเจ็บข้อเท้า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อันเชลอตติ คอนเฟิร์มว่า สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ฟิตที่จะลงเล่นในเกมวันเสาร์นี้แน่นอน 

"เบลลิงแฮม ฟิตที่จะลงเล่นในเกมวันพรุ่งนี้ เขาจะได้ลงเล่นแน่นอน ที่ผ่านมาเขาก็แค่รู้สึกไม่ค่อยโอเคตรงข้อเท้านิดหน่อยเท่านั้น" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยฤดูกาลนี้ เบลลิงแฮม กดไปแล้ว 15 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ เรอัล มาดริด รวมทุกรายการ 16 นัด 

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยลงแข่ง 14 นัด มี 35 แต้ม เท่ากับ จีโรน่า ทีมอันดับสอง ส่วน กรานาด้า รั้งรองบ๊วย (19) เพิ่งมี 7 แต้ม จาก 14 นัด 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport