จู๊ด เบลลิงแฮม พร้อมโชว์! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง เรอัล มาดริด พบ บาร์เซโลน่า

คืนวันเสาร์นี้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูง ลา ลีกา มีโปรแกรมสุดสำคัญ โดยจะทำศึก "เอล กลาซิโก" ออกไปเยือน บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล ที่ปัจจุบันรั้งอันดับสาม และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-1-2) ที่กุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ มีแววเลือกใช้งานในเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์นัดนี้ ซึ่งคงมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกเชือด บราก้า 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ แต่ข่าวดีคือ จู๊ด เบลลิงแฮม พร้อมลุย ถึงแม้เจ็บจากเกมดังกล่าวก็ตาม

- ผู้รักษาประตู : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า 

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ยังต้องพักแข้งยาวๆ ดังนั้นตำแหน่งนายทวารตัวจริงยังคงเป็น เกปา เหมือนเดิม 

- แบ็กโฟร์ : ดานี่ การ์บาฆาล, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ดาวิด อลาบา, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า 

อลาบา คงได้กลับมาเป็นตัวจริง (แทน นาโช่ ที่เป็นตัวจริงเกมเจอกับ บราก้า) คู่กับ รือดิเกอร์ ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ส่วนแบ็กขวา การ์บาฆาล จองอยู่แล้ว ขณะที่แบ็กซ้าย กามาวินก้า น่าจะถูกถอยมาเล่นในตำแหน่งนี้อีกครั้ง 

- สามประสานมิดฟิลด์ : เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, โอเลเรียง ชูอาเมนี่, โทนี่ โครส 

โครส กับ ชูอาเมนี่ กลับมาเป็นตัวจริงแน่นอน ส่วน วัลเวร์เด้ ไม่มีใครแย่งอยู่แล้ว สำหรับมิดฟิลด์ตัวขวา และเมื่อเป็นสามประสานชุดนี้ ทำให้ ลูก้า โมดริช ต้องหลุดไปนั่งสำรองอีกครั้ง

- กลางรุก : จู๊ด เบลลิงแฮม 

ถึงแม้เจ็บโคนขาหนีบมาจากเกมที่ บราก้า แต่ล่าสุดเป็นที่ยืนยันแล้วว่า เบลลิงแฮม พร้อมสตาร์ทตัวจริง โดยชั่วโมงนี้เจ้าตัวถือเป็นผู้เล่นที่ เรอัล มาดริด ขาดไม่ได้จริงๆ หลังระเบิดฟอร์มกระทุ้ง 11 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 12 นัด ในฤดูกาลนี้ 

- คู่กองหน้า : โรดรีโก้, วินิซิอุส จูเนียร์ 

อันเชลอตติ มีทางเลือกไม่มาก และก็คงไม่มีทางเลือกไหนดีไปกว่าการจับคู่หูบราซิเลียนลงเล่นด้วยกันเหมือนเดิม โดยที่มี โฆเซลู เป็นตัวทีเด็ดจากม้านั่งสำรอง 

Subinho 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport