แฟน บาร์เซโลน่า ลุ้น! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อาจฟิตทันดวล เรอัล มาดริด

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิงเลือดโปล มีลุ้นฟิตทันช่วย บาร์เซโลน่า ดวล เรอัล มาดริด วันเสาร์นี้ หลังจากที่พลาดลงสนามมา 3 เกมติด

ชาบี เอร์นานเดซ เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า แย้มว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนสำคัญเลือดโปล อาจจะฟิตทันเวลากลับมาช่วยทีมในเกม ลา ลีกา สเปน นัด "เอล กลาซิโก" ที่ บาร์ซ่า มีคิวเปิดรัง เอสตาดี โอลิมปิก ยูอีส กอมปานีส รับมือ เรอัล มาดริด วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ 

เลวานดอฟสกี้ พลาดช่วย บาร์เซโลน่า ตลอดช่วง 3 เกมหลังสุด เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่ล่าสุดเจ้าตัวรวมถึงก๊วนแข้งแกนหลักอย่าง แฟรงกี้ เดอ ยอง, เปดรี้ และ ฌูลส์ กุนเด้ ต่างกลับมาซ้อมได้ เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

"เขา (เลวานดอฟสกี้) ลงซ้อมด้วยความรู้สึกที่ดี แต่ที่นี่ผมจะไม่พูดอะไรมาก ผมจะไม่บอกใบ้อะไรทั้งนั้น" ชาบี กล่าว "ผมจะใช้งานชุดผู้เล่นที่ดีที่สุด และพวกผู้เล่นที่พร้อม 100% เท่านั้น เกมแบบนี้เราไม่สามารถผิดพลาดได้ หรือฝืนใช้งานผู้เล่นที่ไม่สมบูรณ์ แน่นอน พวกเขาต่างอยากลงเล่นเกมนี้ แต่ทีมงานของผมไม่อยากเสี่ยง" 

ทั้งนี้ โอกาสลงเล่นของ เลวานดอฟสกี้ อยู่ที่ 50-50 แต่ อาส สื่อดังแดนกระทิงดุ ระบุว่า ในรายของ เดอ ยอง, เปดรี้ และ กุนเด้ ต่างยังไม่พร้อมสำหรับเกมบิ๊กแมตช์วันเสาร์นี้ ถึงแม้สามารถลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ก็ตาม 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport