ฟิตเต็มร้อย! คาร์โล อันเชลอตติ ยัน วินิซิอุส จูเนียร์ ลงตัวจริงฟัด คิโรน่า

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกตัวเก่งเลือดแซมบ้า ลงตัวจริงแน่นอน สำหรับเกมที่จะออกไปเยือน คิโรน่า วันเสาร์นี้ พร้อมอัปเดตสภาพร่างกายของ ดาวิด อลาบา แนวรับคนสำคัญ ที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขา

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยืนยันว่า วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกคนสำคัญชาวบราซิเลียน กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และจะถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเยือน คิโรน่า ทีมจ่าฝูง วันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ 

ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 23 ปี ฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ที่ได้รับมาจากเกมเจอกับ เซลต้า บีโก้ เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม เรียบร้อย แต่เพราะอาการป่วย (ติดเชื้อที่กระเพาะอาหาร) ทำให้เจ้าตัวอดช่วยทีมในเกมที่ออกไปพ่าย แอตเลติโก มาดริด 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 

วินิซิอุส คืนสนามในฐานะตัวสำรองเกมล่าสุดที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านทุบ ลาส ปัลมาส 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 27 กันยายน แต่เกมวันเสาร์นี้ อันเชลอตติ คอนเฟิร์มว่า วินิซิอุส จูเนียร์ พร้อมลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรก  

"เขาจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมวันพรุ่งนี้ เขาฟิตสมบูรณ์แล้ว" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา 

นอกจากนี้ อันเชลอตติ ยังพูดถึง ดาวิด อลาบา กองหลังคนเก่ง ที่มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา "อาการบาดเจ็บของ ดาวิด อลาบา ไม่ได้รุนแรงอะไร เขาอาจจะกลับมาได้ในเกมเจอกับ นาโปลี (วันอังคารที่ 3 ตุลาคม) โปรแกรมเกมทีมชาติที่ผ่านมา ถือเป็นปัญหาเลย มันทำให้ผู้เล่นหลายคนมีอาการล้า และไม่มีเวลามากพอที่จะฟื้นฟูสภาพร่างกาย"

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 18 แต้ม จากการลงแข่ง 7 นัด ตามหลัง คิโรน่า ทีมจ่าฝูง แต้มเดียว  


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport