คัมแบ็กเฮแล้วไง! ชาบี ชี้ บาร์เซโลน่า ฟอร์มไม่แจ่มแม้เชือด เซลต้า

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุชัด ไม่ใช่เกมที่ดีสำหรับทีมตน แม้พลิกกลับมาคว้าชัยเหนือ เซลต้า บีโก้ 3-2 แต่ยกเครดิตให้ลูกทีมเต็มๆ สำหรับสามแต้มครั้งนี้

ชาบี เอร์นานเดซ เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า ทีมตนเล่นไม่ดีเท่าหลายๆ เกมที่ผ่านมา ถึงแม้โชว์คัมแบ็ก เปิดบ้านพลิกชนะ เซลต้า บีโก้ สุดมันส์ 3-2 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา 

เซลต้า ได้ก่อนสองประตูจาก ยอร์เก้น สตรานด์ ลาร์เซ่น นาทีที่ 19 และ ทาซอส ดูวิกาส นาทีที่ 76 ซึ่งชัยชนะดูเหมือนกำลังจะตกเป็นของทีมเยือน แต่ บาร์ซ่า ฮึดสู้ และมาได้สามประตูรวด พลิกคว้าชัยภายในไม่กี่นาทีจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สองตุง นาทีที่ 81 กับ 85 และ ชูเอา กันเซโล่ นาทีที่ 89

"เราเชื่อมั่นจนวินาทีสุดท้าย เราเล่นกันด้วยความกล้าหาญและความเชื่อมั่น แต่ก็ต้องยอมรับว่า วันนี้ไม่ใช่เกมที่ดีสำหรับเรา เราไม่ได้เล่นระดับเดียวกับเกมที่ผ่านๆ มา" นายใหญ่ บาร์ซ่า ระบุ

อย่างไรก็ตาม ชาบี ยกความดีความชอบให้กับลูกทีม สำหรับชัยชนะครั้งนี้ "การคัมแบ็กกลับมาคว้าชัยชนะได้ นั่นก็เป็นเพราะตัวผู้เล่น พวกเขามีความเชื่อมั่น และนั่นก็เป็นการแสดงให้เห็นว่า เรามีความเป็นทีม"

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาร์เซโลน่า ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา ชั่วคราว โดยลงแข่ง 6 นัด มี 16 แต้ม เท่ากับ คิโรน่า ทีมอันดับสอง แต่ บาร์ซ่า มีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport