เหมือนตายแล้วเกิดใหม่! เชา เฟลิกซ์ เผยสุดแฮปปี้กับ บาร์เซโลน่า

เชา เฟลิกซ์ เปิดอก กำลังมีความสุขกับชีวิตในทัพ บาร์เซโลน่า พร้อมบอกว่าตนรู้ใจ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นอย่างดี

เชา เฟลิกซ์ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่ากำลังเล่นแบบมีความสุขอย่างมาก ภายหลังล่าสุดเขาทำ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ จนช่วยให้ "อาซูลกราน่า" เปิดรัง สปอติฟาย คัมป์ นู ไล่ถล่ม รอยัล อันท์เวิร์ป ทีมจากเบลเยียม 5-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา

ตลอดช่วงที่ผ่านมา เฟลิกซ์ กลายเป็นส่วนเกินของ แอตเลติโก มาดริด จนตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก แต่กว่าที่เขาจะได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ต้องรอจนถึงช่วงโค้งสุดท้าย โดยเป็น บาร์เซโลน่า ที่ยืมเขามาร่วมทัพ และจนถึงตอนนี้เขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นด้วยการทำได้ 3 ประตูจากการลงเล่น 3 นัดในทุกรายการ

แข้งวัย 23 ปีกล่าวว่า "เราเล่นได้ยอดเยี่ยม เราทุกคนเลย ผมดีใจกับชัยชนะมากๆ ผมกำลังมีความสุขสุดๆ เพราะผมกำลังสนุกกับตัวเอง บรรดาเพื่อนร่วมทีมช่วยผมได้เยอะ ผมดีใจที่ได้เล่นเคียงข้างกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก่อนจะมาอยู่ที่นี่ผมเคยมีโอกาสได้ดูเขาเล่นบ่อยมากๆ จนถึงขั้นเคยพูดเลยว่าผมอยากเล่นคู่กับเขาและรู้การเคลื่อนไหวของเขาเป็นอย่างดี"

"ผมมาอยู่กับที่นี่ก็เพื่อช่วยงานที่เราทุกคนต่างมีส่วนร่วมด้วย, ทำให้แฟนๆ มีความสุขและรู้สึกพอใจ มันเป็นเรื่องบังเอิญอันน่ายินดีที่ เชา กานเซโล่ ย้ายมาอยู่ที่นี่พร้อมกับผม หลายคนพูดกันถึงเรื่อง -2 เชา- เลยล่ะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport