เดาไม่ถูกแน่!แฮร์รี่ เคน เผยมีอดีตแข้ง บาร์ซ่า เป็นไอดอล

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค เผยกับสื่อสแปนิชว่ามีอดีตดาวเตะทีม บาร์เซโลน่า เป็นไอดอลในวัยเด็ก และเป็นชื่อที่ชวนเซอร์ไพรส์เนื่องจากไม่มีใครคาดถึง

เคน ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติ อังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงว่าเขามีนักเตะของถิ่น คัมป์นู เป็นไอดอล แต่ที่น่าทึ่งก็คืออดีตสตาร์ทีม สเปอร์ส ระบุว่าเขาชื่นชอบ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ตัวรับซึ่งปัจจุบันย้ายไปค้าแข้งในลีกแยงกี้กับ อินเตอร์ ไมอามี่

"ตอนที่ผมยังเด็ก และรวมถึงทุกวันนี้ ผมรักลีลาการเล่นของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์" หัวหอกทีม เสือใต้ เผยเมื่อ 23 ก.ย.

"เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่งจากแนวทางการเล่นของเขา การเคลื่อนไหวร่างกายของเขา และบางครั้งผมใช้เขาเป็นแบบอย่างในการเล่นในตำแหน่งนั้น"

"สำหรับผม เขาเป็นหนึ่งในกองกลางที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์"

เคน เสริมถึงกองกลางจอมเก๋าอีกว่า "ผมรู้ว่าเขาอยู่กับ ไมอามี่ ในตอนนี้ แต่ผมยังชื่นชอบเขามากตลอดมา อันที่จริงเขาอยู่ใต้ร่มเงาของเพื่อนร่วมทีมอย่าง เมสซี่ , เนย์มาร์ ,ชาบี หรือว่า อิเนียสต้า"

ต่อโอกาสคว้าแชมป์รายการแรกในอาชีพนักเตะกับ บาเยิร์น ดาวยิงอิงลิชกล่าวว่า "แน่นอนว่าทุกคนคาดว่าเราจะได้แชมป์ลีก แต่มันไม่ง่าย บุนเดสลีกา ในทุกๆปีมีทีมที่ดีขึ้น ผมมองว่าเป็นเรื่องยากที่จะคว้าแชมป์"

"สำหรับผมโดยส่วนตัวแล้วมันเป็นความท้าทาย และผมอยากสัมผัสกับความรู้สึกนี้"

ทั้งนี้ บุสเก็ตส์ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงกับ บาร์ซ่า โดยเขาได้แชมป์ ลา ลีกา เก้าครั้ง และแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อีกสามครั้ง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport