ขายเท่านั้น!แอต. มาดริด ปัดปล่อยยืม เชา เฟลิกซ์ ให้ อัล-ฮิลาล

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ แอต. มาดริด ปฏิเสธที่จะปล่อย เชา เฟลิกซ์ ให้กับ อัล-ฮิลาล ด้วยสัญญาเช่า หลังจากต้องการขายขาดเขาเท่านั้น

แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธข้อเสนอจาก อัล-ฮิลาล ที่ต้องการยืม เชา เฟลิกซ์ ไปร่วมทัพ ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

เฟลิกซ์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของทีม แต่กลับกลายเป็นว่าจนถึงตอนนี้เขายังไม่ได้ย้ายไปไหนเลยทั้งที่กำลังจะเปิดฤดูกาลอยู่แล้ว

ทั้งนี้ อัล-ฮิลาล โผล่มามีข่าวกับ เฟลิกซ์ อย่างหนักเมื่อไม่กี่วันก่อน และพวกเขาก็ยื่นข้อเสนอที่จะขอยืม เฟลิกซ์ ไปแล้ว แต่ก็โดน "ตราหมี" บอกปัดเป็นที่เรียบร้อย เพราะทาง แอต. มาดริด มีจุดยืนว่าต้องการขายขาดเขาอย่างเดียว

โรมาโน่ เสริมว่าจนถึงตอนนี้ เฟลิกซ์ ก็ยังมุ่งมั่นที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ทีมร่วมลีกให้ได้ หลังเจ้าตัวเคยเปิดใจเมื่อไม่กี่วันก่อนว่าชอบ "อาซูลกราน่า" มาตั้งแต่เด็ก แต่เขาก็พร้อมที่จะไปเล่นที่ ซาอุดี อาระเบีย ถ้าเป็นในสัญญายืมตัวเช่นกัน ราวกับเพื่อเป็นการซื้อเวลารอที่จะได้ออกจาก แอต. มาดริด แบบถาวรในอนาคต โดยที่ อัล-ฮิลาล กับ ฮอร์เก้ เชซุส เอเยนต์ของ เฟลิกซ์ จะพยายามผลักดันให้เกิดดีลนี้ให้ได้ต่อไป


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport